“โอ๊ต ปราโมทย์” ฝากสเปิร์ม พร้อมมีลูก

21

นักร้องอารมณ์ดี “โอ๊ต ปราโมทย์” เดินหน้าฝากสเปิร์ม พร้อมสร้างครอบครัว หากธุรกิจที่ทำอยู่ลงตัว และอยู่ตัว อยากไปเที่ยวกับลูก

ล่าสุด “โอ๊ต ปราโมทย์” เผยถึงเรื่องไปฝากสเปิร์มว่า “มีไปฝากสปิร์มเอาไว้แล้ว คือตนไปฝากเอาไว้คอนโดเรียงกันเลย โอ๊ต อาร์ต โบว์ เผือก บอกขำๆตอนฝากเสร็จตนพูดว่าไปเคาะห้องข้างๆด้วยนะลูก เราฝากพร้อมกันเลย ห้องข้างๆกันเลย แย้มคุณหมอบอกว่ามากกัน 4 คน ของคุณโอ๊ตแข็งแรงที่สุด หมอบอกมันวิ่งเร็วมากๆ พร้อมกับชี้หน้าเราว่า คุณโอ๊ตอย่าไปมั่วซั่วนะครับ ท้องได้เลยนะครับ เรียกว่าแข็งแรงพร้อมมีลูกเลย แต่ไม่สามารถเรื่องเวลาบอกได้ แต่ถ้าบริษัทมันลงตัว ตนปล่อยฟรีเลย ตนอยากเที่ยวกับลูก อยากกอดคอลูกกินเหล้า

ส่วนเจ้าสาวจะคนนี้ไหม เอาเป็นว่าทุกวันนี้ตนแฮปปี้ ถ้าอยู่ถึงวันที่เราสำเร็จก็โอเค เราเต็มที่ทุกความสัมพันธ์อยู่แล้ว เราพูดคุยวางแผนกันตลอด เรื่องความแพรวพราวมันลดไม่ได้อยู่แล้ว เพราะงานของเรามันต้องเจอคน มันเป็นตัวเราแบบนี้ เดี๋ยวถ้าลดชาวเน็ตบอกว่าเราเบา โดนแซวโดนอำเยอะกลับบ้านไปก็ไม่ได้มีปัญหา ตนก็ยิ้มแห้งๆไป แต่งงานมันแต่งได้เลย เพราะตังค์มันพออยู่แล้ว มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ตนตอบเหมือนเดิมว่าเราอยากมีครอบครัว อยากมีลูก เราชอบเด็ก ทุกวันนี้เราทำงานหนัก ถ้าเรามีลูกตอนนี้เราจะไม่ได้เห็นพัฒนาการของเขาเลย เราอยากมีในวันที่เราพร้อมจริงๆ เรื่องอายุยังได้อยู่”

Previous article“แม่ไอซ์” ไร้กังวล กรมโรงงานจ่อฟ้อง
Next article“อุ้ม ลักขณา” เคลียร์ ปมเลิกสามี