“อุ้ม ลักขณา” เคลียร์ ปมเลิกสามี

18

“อุ้ม ลักขณา” ออกมาเปิดใจถึงเรื่องการเลิกกับสามี ยอมรับว่ากว่าจะตัดสินใจได้ ต้องผ่านการคุยมาหลายครั้ง ยันมือที่สามไม่ใช่ผู้จัดการของตน และไม่เกี่ยวกับเซ็กส์

ล่าสุด “อุ้ม ลักขณา” เปิดอกเหตุเลิกสามี ว่า เราพยายามเคลียร์ พยายามปรับกันแล้ว เราทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ด้วยสติ และตกลงกันทั้งสองฝ่ายว่าเราไม่อยากให้ลูกได้รับผลกระทบที่พ่อแม่มาทะเลาะกันให้ลูกเห็น ต่างคนต่างมีเวย์ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่เวย์ที่เหมือนกันคือเราจะเป็นพ่อแม่ที่ดีที่สุดให้กับลูกทั้งสองคน

ข่าวเม้าธ์ว่าพี่บอลเลิกอุ้มเพราะผู้จัดการอุ้ม ผู้จัดการอุ้มเขาเป็นสาว (ทำไม้ทำมือ) เรื่องไม่ยอมให้สามีทำการบ้านเลย 3 ปีก็ไม่จริง ไม่มีสองปีแรก ปีหนึ่งท้อง 9 เดือน อีกปีอุ้มเลี้ยงลูกคนเดียว 24 ชม. เรามีลูกคนแรก และไม่ได้อยู่ข้างๆ แม่ตัวเอง และน้องสาวที่เคยมีประสบการณ์ อุ้มไม่มีคนเป็นที่ปรึกษาเลย ก็งูๆ ปลาๆ กับการเลี้ยงลูกคนนึงให้ดีที่สุด เราต้องปั๊มนม ให้ลูกเข้าเต้า พอลูกขวบนึงก็กลับมามีอะไรกันเหมือนเดิม ก็มีการนัดกัน

เพราะอุ้มเลี้ยงลูกเองเป็นหลัก อุ้มไม่มีพี่เลี้ยง ส่วนเรื่องเอานมออกแล้วเขาเปลี่ยนใจ อุ้มไม่รู้ว่าคนอื่นหรือใครคิดยังไง แต่เรามีการพูดคุยกันก่อนทำ แล้วอุ้มคิดว่าชีวิตนี้เรามีผู้ชายคนนี้เป็นผัว เราไม่คิดจะมีผัวคนไหนอีกแล้ว ต่อให้กูน่าเกลียด ผัวก็ต้องรักกูสิ ต่อให้นมแบน

Previous article“โอ๊ต ปราโมทย์” ฝากสเปิร์ม พร้อมมีลูก
Next articleไฮไลท์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)