“แม่ไอซ์” ไร้กังวล กรมโรงงานจ่อฟ้อง

7

ยังไม่จบสำหรับนักแสดงสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” กับเรื่องของการสั่งซื้อไซยาไนด์ผิดกฎหมาย เพราะกรมโรงงานจ่อฟ้องดำเนินคดีมีไซยาไนด์ไว้ในครอบครอง

ล่าสุด คุณแม่ “บังอร” ของนักแสดงสาว “ไอซ์ ปรีชญา” เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ได้รับทราบว่า รองอธิบดีกรมโรงงาน แจ่งความดำเนินคดีกับน้อง ซึ่งในส่วนของตำรวจ ที่น้องได้ไปให้ปากคำไว้ ทางตำรวจไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาอะไรกับน้อง ท่านบิ๊กโจ๊กได้ออกมาแถลงแล้วว่าน้องอยู่ในฐานะพยาน

แต่ทางกรมโรงงานเข้าแจ้งความดำเนิคดีกับน้องในเรื่องที่มีสารไซยาไนด์อยู่ในครอบครอง แม่กับน้องไม่ได้กังวลตรงนั้น เพราะว่าที่ผ่านมาตั้งแต่มีเรื่องของไซยาไนด์มา เราได้ให้ปากคำกับหลักฐานที่มีกับทางตำรวจไปแล้ว และก็ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจไปแล้วในการสั่งซื้อมา เพื่ออะไร เพราะอะไร และท่านก็ออกมาแถลงแล้ว อย่างที่เป็นข่าวว่าไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ กับน้อง แต่ว่าให้มาในฐานะพยาน แต่ถ้ากรมโรงงานจะดำเนินคดีน้อง

เราไม่ได้กังวลอะไร ไม่ได้มีปัญหาอะไรก็ให้เป็นไปตามขั้นตอนนั้น ส่วนรูปคดีจะเป็นยังไงนั้น แม่ให้ทางทนายเป็นคนที่จะพูดนะคะ เราก็เตรียมไว้แล้วว่าถ้ามีการดำเนินคดีกับน้องตรงนี้ จะเป็นหน้าที่ของทนายที่เขาจะจัดการจริงๆ หลังจากที่ของมาถึง เราก็ได้เอาไปให้กับทางตำรวจแล้ว หลักฐานก็อยู่ที่ตำรวจ ถ้ากรมโรงงานเขาแจ้งความดำเนินคดีน้องในข้อหาที่มีสารนี้ไว้ในครอบครอง มันก็คือครอบครองตอนที่เราซื้อมาค่ะ ตอนนี้เราไม่ได้ครอบครองแล้ว มันอยู่ที่ตำรวจ”

Previous articleดูคลิปบอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“โอ๊ต ปราโมทย์” ฝากสเปิร์ม พร้อมมีลูก