สไปรท์-อุงเอิง เคลียร์ดราม่า ยันไม่ได้คบซ้อน

20

กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อ “สไปรท์ เนติเจน” อดีตแฟนสาว “เก่ไก๋” ออกมาไลฟ์สดเปิดตัวแฟนใหม่ “อุงเอิง” ทำเอาทัวร์ลงเพราะแฟนเก่า “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ก็เพิ่งเปิดตัวคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่ม “แน็ก ชาลี” บิวตี้บล็อกเกอร์ “นุ่น นพลักษณ์” ได้เขาไปคำเมนท์ไว้ว่า “อันนี้ทำไมรู้สึกว่าเขาใจร้ายจัง เก๋ เลิกกับแฟน เพื่อนก็ตามฝั่ง สไปรท์ ไปหมดแล้ว จะคบใครก็ได้ ก็ดันมาคบเพื่อน เก๋ พอถึงเวลา เขาเจอคนที่ใช่ มีรักใหม่ วันสองวันก็เปิดตัวทับเขาเลย ใจร้ายเกิน”

ล่าสุด ทางด้าน “สไปรท์” และ “อุงเอิง” ได้ออกมาชี้แจงว่า ประเด็นของ นุ่น นพลักษณ์ ทั้งคู่ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ไม่อย่างนั้น นุ่น เองก็คงไม่ทักมาขอโทษ อุงเอิง และ เก๋ไก๋ ไม่ได้เป็นเพื่อนกันมาก่อน และทั้งคู่ไม่ได้มีเจตนาเปิดตัวทับใคร ถ้าคนที่ดูไลฟ์ก็จะรู้ว่ามันไม่มีอะไร ไม่ได้มีการหอมแก้มกันจริงๆ อุงเอิง ถึงกับปล่อยโฮกลางไลฟ์ เพราะรู้สึกเสียใจแต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร

ประเด็นเรื่องมือที่สาม สไปรท์ ยืนยันว่า อุงเอิง ไม่ได้แย่ง สไปรท์ มาจากใคร ในตอนนั้นได้เลิกลากับ เก๋ไก๋ แล้ว และตนเองก็ได้ทักไปหา อุงเอิง ก่อน หลายคนบอกว่าทั้งคู่ร่วมงานกันมา 6 ปี ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย สามารถย้อนกลับไปดูได้ ส่วนเรื่องสถานะความสัมพันธ์ หนุ่ม สไปรท์ ก็ได้ยอมรับในที่สุดว่าทุกครั้งที่บอกว่ามีคนคุย คนๆ นั้นก็หมายถึงสาว อุงเอิง นั้นเอง เรื่องนี้ทำให้ภาพลักษณ์ของ บริษัท และ อุงเอิง เสียหาย มีผลกระทบต่อการรับงาน หากใครที่ยังไปคอมเมนต์ เสียๆ หายๆ อยู่ ตนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

Previous articleทีพีไอ จัดกอล์ฟรายการใหญ่ One day Tour
Next articleคลิปบอล แวร์เดอร์ เบรเมน 0-4 บาเยิร์น มิวนิค (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)