“อาร์ต พศุตม์” แจง หมูกรอบขายดีเพราะเป็นดารา

5

กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อร้าน “คุณชายหมูกรอบ” ของนักแสดง “อาร์ต พศุตม์” ไปออกบูธขายที่งาน TKD แล้วขายดีมาก จนแม่ค้าร้านอื่นๆในงานออกมาแซะว่าไม่ใช่ดาราคงไม่ขายดีอย่างนี้

ล่าสุด เพจ คุณชายหมูกรอบ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงดราม่านี้ว่า เห็นดราม่ากันเยอะมาก ที่งานออกบูธ TKD ว่าทั้งงานคุณชายหมูกรอบขายได้อยู่ร้านเดียว ขอแจ้งให้ทราบนะคะ ทุกร้านทุกคนมีต้นทุนพอๆกันค่ะ แต่เพราะคุณอาร์ตเป็นดารามีชื่อเสียง อาจจะได้เปรียบกว่าคนอื่นๆซึ่งก็ต้องแลกกับอะไรต่างๆที่ต้องมีการพูดถึงกล่าวถึง ดังนั้น เราทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานเตรียมงานออกมาให้ดีที่สุด

รวมถึงทุกการโปรโมท เพื่อจะให้ลูกค้าที่มาหาคุณชายหมูกรอบไม่ผิดหวัง ส่วนประเด็นที่ว่า ขายได้อยู่ร้านเดียวคนอื่นขายไม่ได้เลยลองคิดนะคะว่า ถ้าไม่ใช่ร้านดารา คุณก็คงจะยินดีกับแม่ค้าพ่อค้าร้านนั้นว่าเค้าขายดีจริงๆ ร้านอื่นเค้าไม่ได้ขายไม่ได้เลยนะคะ ทางเราไม่สามารถบอกลูกค้าให้ซื้อของร้านไหนๆได้

ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมาจากสิทธิ์ของลูกค้าเอง อยู่ที่ว่าเค้าอยากได้อยากทานอะไร อยู่ที่ความชอบของลูกค้า สินค้าน่าสนใจน่าลองมั้ย ถ้ามันยังไม่น่าสนใจเราต้องทำยังไงให้มันดึงดูดลูกค้า และสามารถเชิญชวนลูกค้าให้เข้ามาที่ร้านเราได้ยังไง มันคือการบ้านที่ทางร้านของเราทำกันมาอย่างหนักหน่วง เพราะถ้าทำออกมาไม่ดีเชื่อเถอะว่า ที่เป็นร้านดารา จะโดนกระแสดราม่าx2 มากกว่าร้านคนปกติ แน่นอน #งดดราม่า #ฝากไว้ให้คิด #เป็นกำลังใจให้ทุกท่าน

Previous articleดูคลิปบอล เบรนท์ฟอร์ด 2-2 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleมาดามแป้ง-เนวิน-ปวิณ ร่วมใจผลักดันบอลไทยสู่บอลโลก