มาดามแป้ง-เนวิน-ปวิณ ร่วมใจผลักดันบอลไทยสู่บอลโลก

9

วานนี้ (13 ส.ค.) นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี  ร่วมแถลงข่าวครั้งใหญ่ของวงการฟุตบอล กับนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และนายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ มุ่งผลักดันวงการลูกหนังไทย กลับมามีเกียรติยศและศักดิ์ศรีอีกครั้ง

โดย นางนวลพรรณ กล่าวว่า การคัดเลือกบอลโลก โซนเอเชีย มีโควต้า 8 ทีมครึ่ง ไทยอยู่สายแข็ง ทีมชาติจีนและเกาหลี ที่ไปบอลโลกมาแล้ว ถือว่าการคัดเลือกรอบนี้ นัดแรก 16 พ.ย. เจอจีน เป็นงานหนักที่ต้องทำให้ทีมชาติไทยแข่งแกร่งที่สุด ความหวังของคนไทยอยากเห็นบอลไทยไปบอลโลก ตนในฐานะผู้จัดการทีมชาติ ยอมรับเหนื่อยใจ จะทำอย่างไรให้เป็นชนะการแข่งขัน

เพื่อให้ไปถึงฝัน ยืนยันเราทั้ง 3 คน ทำเต็มที่ในฟีฟ่าเดย์  เราต้องเข้ารอบ 3 ให้ได้ แม้ฟุตบอลไทยกำลังวิกฤต ไม่โทษใคร ผู้บริหารสโมสรต่างๆ ต้องลุกขึ้นมาสู้เอง พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอล อยากวางมือ สนับสนุนให้ตนเป็นนายกสมาคมคนต่อไป จึงตัดสินใจสมัครแคนดิเดตนายกสมาคม ขอรับภาระช่วยเหลือ แม้จะมีหลายคนลงสมัคร แต่นี่ไม่ใช่การแข่งขัน ทุกคนอยากพัฒนาให้แฟนบอลสมหวัง ยังไม่ขอเปิดนโยบาย

ขอมองให้ครอบคลุมไปถึงระดับเยาวชนด้วย การลงสมัครนายกสมาคม ต้องลาออกจากประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. หรือไม่ นางนวลพรรณ เผยว่า เลือกตั้งนายกสมาคม ก.พ. 67 ถ้าได้ตำแหน่งต้องลาออก และหาคนอื่นมาดูแลท่าเรือแทน และวันนี้ นายสาระ ล่ำซำ น้องชายมาด้วย ดูมีนัยยะแปลกๆ ส่วนจะมีคะแนนในมือเท่าไหร่ นางนวลพรรณ ระบุว่า ตอนนี้ยังไม่มีการหาเสียง เพิ่งประกาศเปิดตัวครั้งแรก

Previous article“อาร์ต พศุตม์” แจง หมูกรอบขายดีเพราะเป็นดารา
Next article“เอม วิทวัส” แจงเรื่องคอนเสิร์ต กับบัวผัน