“พลอย เฌอมาลย์” เคลียร์ปมนอกใจ คลอดีน

7

หลังจากเลิกกันไป “พลอย เฌอมาลย์” กับ “คลอดีน อทิตยา” มีเพียงฝ่ายคลอดีนที่พูดถึงเรื่องความรักว่ารับไม่ได้กับเรื่องการนอกใจ ทำให้คนโย่งไปถึงสาวพลอยว่าแอบไปคบกับหนุ่ม “โต้ง ทูพี”

ล่าสุด “พลอย เฌอมาลย์” ได้ออกมาเปิดใจว่า “คลอดีน”เขาเป็นคนค่อนข้างโลกส่วนตัวสูง ตนไม่ได้ออกมาอัปเดตเรื่องราวอะไร เขาเป็นขี้อาย บางทีตนเห็นความน่ารักของเขา ก็อยากโพสต์ แต่เขาก็ขอให้ลบ เนื่องจากเขาไม่อยากมีพื้นที่ตรงสื่อซึ่งตนก็เข้าใจ จนวันที่เราตัดสินใจแยกทางกัน ก็มีการพูดคุยกับเขา

ซึ่งตนก็ไม่ได้มาบอกว่าเลิกกันแล้ว ด้วยความที่เขาก็มาขอร้องตนว่าอย่าโพสต์โสดได้ไหมเพราะไม่รู้จะว่างตัวยังไง ตนก็ตกลง เลยทำให้ทุกคนสงสัยว่าเลิกกันเมื่อไหร่ยังไง บอกว่าไทม์ไลน์ไม่ได้คาบเกี่ยวแน่นอนจบก็คือจบกัน ตอนที่เห็นน้องออกมาพูดในรายการก็แอบเซอร์ไพรส์และช็อก เนื่องจากเขาเป็นบอกว่าไม่อยากให้ตนพูด พอเข้าไปดูรายการก็เป็นเรื่องทั่วไปในการถามตอบเรื่องความรัก อาจจะด้วยที่เราเพิ่งจบกันไปกระแสมันเลยตีมาหาตน

ส่วนที่ตนโพสต์ไม่ได้มีเจตนาออกมาฟาดเขาเลย แค่อยากจะออกมาอธิบายเพื่อปกป้องตัวเอง เพราะมันถูกตีความออกมาว่าเราเป็นฝ่ายนอกใจ และสิ่งที่พูดก็ไม่มีเจตนาจะทำร้ายเขาเลย และเขาก็ไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายพลอย น้องคลอดีนฝากบอกเพื่อนๆ มาว่า ขอโทษนะถ้ามันทำให้พี่พลอยต้องเดือดร้อน พลอยก็บอกไม่เป็นไร แต่ก็ฝากบอกไปว่าพี่ก็ตกใจเหมือนกัน

Previous article“เอ็มมี่ แม็กซิม” จับมือผู้เสียหายเอาเรื่อง ธีร์ ภูมิธนะวัชร์
Next articleคลิปบอล เชลซี 1-1 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)