“จ๊ะ นงผณี” ชัดเจน เจอไม่ไหว้ “ตั๊กแตน”

11

หลังจากที่ “ตั๊กแตน ชลดา” ออกมาโพสต์ถึงนักร้องลูกทุ่งคนหนึ่งที่มีเพื่อนเป็น LGBTQ ทำตัวไม่น่ารัก ระวังดังได้ก็ดับได้ งานนี้ชาวเน็ตโยงไป “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” และ “เอม วิทวัส”

ล่าสุด “จ๊ นงผณี” และ “เอม วิทวัส” ออกมาไลฟ์สดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่พี่บอกว่าอยู่มา 20 ปี พี่ต้องมีความชัดเจนอันนี้ทุกคนอ่านแล้วมองว่าเป็นจ๊ะ จ๊ะไม่ได้รู้วันที่ 12 มิถุนานะ จ๊ะเพิ่งมารู้เมื่อเช้าเพราะคนส่งมาหาจ๊ะหมดเลยว่าพี่โพสต์ถึงหนู หนูเลยงง ประเด็นเลยนะคะพี่แตน หนึ่งเรื่องคิวจ๊ะพูดไปแล้วจ๊ะคือคิวแรกแต่วันนั้นสรุปจ๊ะขึ้นคิวสุดท้ายนะคะ ประเด็นคิวไม่น่าใช่แหละ ประเด็นแดนเซอร์ก็ไม่น่าใช่ เพราะทางเราไม่เคยมีตอบโต้เลย

แต่ประเด็นที่พี่พูดพี่บอกว่าหนูกับพี่สาวหนูไปเสี้ยมคนโน้นคนนี้ให้เกลียดพี่ หนูกับพี่เราไม่ได้ทะเลาะกันหนูจะไปเสี้ยมคนอื่นว่ายังไง พี่พูดมาสิถ้าอันไหนที่มันไม่จริงพี่โต้มาเลย พี่จะโต้ผ่านโซเชียล หรือจะไปโหนกระแสได้หมด หรือพี่จะกระบวนการทางกฎหมายยินดีค่ะ

รู้ไหมว่าเอมได้รับผลกระทบจ๊ะเป็นเพื่อนกันมา 7 ปีไม่เคยเห็นเพื่อนร้องไห้แบบนี้เลย มันอึดอัดคนด่ามันเหมือนมันไปทำอะไร คนก็ด่าจ๊ะเหมือนกันนะ ด่าเหมือนเราเลวมาก ที่พวกหนูไม่ตอบโต้เลย ไม่ใช่แต่ไม่ใช่หนูไม่รู้สึก (เสียงสั่น) หนูได้แค่พูดว่าใครทำยังไงขอให้มันได้อย่างนั้นแค่นั้น ต่อจากนี้หนูเจอพี่ชัดเจนนะคะหนูไม่ไหว้ เพราะเกลียดกันไม่ไหว้กันไม่ยุ่งกัน

Previous article“ป๋าต๊อบ” ช่วย “ยู่ยี่” อยากให้อภัยกัน
Next article“ตั๊กแตน ชลดา” เชิญ “จ๊ะ นงผณี” เกลียดได้