“ป๋าต๊อบ” ช่วย “ยู่ยี่” อยากให้อภัยกัน

19

ก่อนหน้านี้ อดีตนักแสดง “ยู่ยี่ อลิสา” ได้ออกมาขอบคุณ “ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล” ที่คอยช่วยเหลือลูกๆของตน คอยไปเยี่ยมตน และยังให้การดูแลตอนที่ตนเพิ่งออกมา

ล่าสุด “ป๋าต๊อบ ปฏิญญา” ออกมาเปิดใจเรื่องที่ช่วยเหลืออดีตนักแสดง-นางแบบ “ยู่ยี่ อลิสา คือเป็นเพื่อนที่น่ารักคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้กำลังหางานทำ บอกอีกว่าผู้หญิงที่หารายได้เอง มักจะคารพในตัวเองตนก็อยากให้เพื่อนมีงานเยอะๆ ส่วนทางด้านยู่ยี่บอกตนคือผู้มีพระคุณ คือจะบอกว่าตัวเขามีพระคุณกับตน เพราะทุกครั้งที่ไปเยี่ยมเขานั้นก็จะได้บทเรียนกลับมา เช่นความอ่อนน้อมถ่อมตน ความคิดการอยากฆ่าคนเป็นยังไง

หลังจากที่หันออกมาจากเรือนจำ เขาทำให้ตนเปลี่ยนไปเยอะ เวลาได้ไปหาเขา เหมือนได้ไปแลกเปลี่ยนความคิดกัน “ยู่ยี่” ตอนนี้พร้อมกลับมาทำงานแล้ว 100% ไหม ก็พร้อมแล้ว มีการออกกำลังกายทุกวัน หุ่นก็ดี และขึ้นกล้องมาก ดูเป็นคนละคน บอกอีกว่า ในสังคมเรานี้ลืมให้โอกาสคน ลืมไปคำว่าผิดมันใหญ่มาก และทำเหมือนกับว่าไม่เคยผิดอะไรกันทั้งนั้น ถ้ามีคนให้อภัยกันมากขึ้น สุขภาพตอนนี้แข็งแรง ดีขึ้นเหมือนอายุ 30 ปี เพราะเลิกสูบบุหรี่ได้ 5 ปีกว่าแล้ว ส่วนสารเสพติดก็เลิกได้ 13 ปีแล้วเลิกทั้งเหล้าและสิ่งมึนเมา

ทางด้านความรักกับ”ปีใหม่”คบมานานจะ 15 ปีแล้ว ซึ่งได้ฉลองเติมความหวานให้กันทุกวัน เวลาเดินผ่านก็มีแตะตัวกันนิดหนึ่ง ส่วนเรื่องทะเลาะมีอยู่แล้ว แต่ถึงแม้จะทะเลาะก็ไม่เคยพูดว่าเลิกกันเนื่องจากถือเป็นกฏของทั้งคู่

Previous article“เอวา ปวรวรรณ” เซอร์ไพรส์แม่ ไม่มีแม่ไม่มีวันนี้
Next article“จ๊ะ นงผณี” ชัดเจน เจอไม่ไหว้ “ตั๊กแตน”