“นายห้างประจักษ์” ช่วยโอลีฟ สกรีนงาน

21

ทางด้านนายห้าง “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ได้เผยถึงการทำงานกับเน็ตไอดอล อย่าง “โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ” ค่ายเพลงให้คำปรึกษา และตักเตือนหากส่งผลเสียต่อค่าย

ล่าสุด “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” เผยถึง “น้องโอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ” ว่า  ก็โทรมาปรึกษา ตอนที่มีกระแส คุณก็วิ่งเข้าไปหาหมด พอเราเอามาต่อยอดน้องเริ่มกระแสลง ก็ค่อยคิดถึงต้นสังกัดหรือว่าค่าย เพราะตอนที่มีกระแสใครๆก็อยากเอาไป ร่วมงานด้วย ผ่านไปหนึ่งปี ก็ค่อยโทรมาที่สังกัด เราพยายามจะต่อยอดให้น้อง ก็ไม่ได้ว่ากัน บางทีรับงานเองมันไม่เป็นระบบ บางทีไปรับงานที่เราไม่พึงประสงค์ให้ไปรับงานในลักษณะนั้น

บางทีคนที่เป็นเน็ตไอดอลก็จะมีอีกโก้สูง คิดว่าตัวเองมีฐานยอดติดตามเยอะ ก็อยากจะทำในรูปแบบของตัวเอง ไม่มีผู้ใหญ่คอยสกรีนงานให้ ก็เริ่มจะเลอะเทอะ แต่ถ้าเป็นค่ายเราจะดูว่างานนี้พอรับได้ไหม บางทีไปโพสต์งานที่ไม่สร้างสรรค์ มันก็จะทำให้กระทบกระเทือนถึงต้นสังกัด เราก็พยามที่จะบอกเตือน ทางค่ายไม่ได้ไปทำอะไรให้เป็นไปแนะนำใครเลยครับนอกจากทำเพลงเพลงเดียวหลังจากที่น้องมีกระแสก็ไปในสไตล์ของน้อง

บางทีเข้าไปรับงานที่ ไม่สมกับที่เขามีกระแส มันก็ทำให้มันเสียของ ก็เสียดายทุกคนก็ยังมีสัญญาอยู่ 5 ปีครับ จริงๆ สำหรับ เน็ตไอดอล ปกติไม่ค่อยจะกล้าเข้าไปยุ่งกับเขาเยอะเพราะด้วยบริบทมันต่างจากการเป็นนักร้อง ถ้าเข้าไปยุ่งกับเขาเยอะกลัวเขารำคาญ

Previous articleทีมวิ่งผลัดชาย ชวดตั๋วกรีฑาโลก 2023
Next article“ปุ้ย พรชัย” อยากคว้าทองที่ 11 ก่อนผันตัวเป็นโค้ช