“ปุ้ย พรชัย” อยากคว้าทองที่ 11 ก่อนผันตัวเป็นโค้ช

16

นักตะกร้อทีมชาติไทย “พรชัย เค้าแก้ว” ยันมีรายชื่อสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 19 แน่นอน หลังจากนี้อาจจะผันตัวเป็นโค้ช วนเวียนอยู่ในวงการแน่นอน

ล่าสุด “ปุ้ย พรชัย” นักตะกร้อทีมชาติไทย เผยถึงการเตรียมตัวไปแข่งเอเชี่ยนเกมส์ว่า ตอนนี้ทีมตะกร้อไทยกำลังฝึกซ้อมกันอย่างเข้มข้น และต่อเนื่องมาตั้งแต่การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

เนื่องจากปีนี้มีหลายทัวร์นาเมนต์ให้ลงแข่งขัน ทำให้ทีมตะกร้อเราได้เตรียมทีมกันมาอย่างยาวนาน กรณีที่ไม่มีรายชื่อติดทีมตะกร้อไทย ชุดทำศึกกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา และศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 36 ที่ จ.นครราชสีมา เมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ทางสต๊าฟโค้ชตะกร้อทีมชาติไทยอยากให้น้องๆ นักกีฬารุ่นใหม่ได้ลองเล่น เพราะจะต้องเข้ามาเป็นอนาคตของทีมชาติไทยต่อ ส่วนตนเองนั้นได้รับการยืนยันแล้วว่าในศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 นี้จะมีชื่อติดทีมแน่นอน สำหรับเอเชี่ยนเกมส์ครั้งนี้เป็นสมัยที่ 6 ของผม

ซึ่งที่ผ่านมาผมคว้ามาได้แล้ว 10 เหรียญทอง สำหรับในครั้งนี้ก็ตั้งเป้าไว้ว่าจะคว้าเหรียญทองที่ 11 ให้ได้ และด้วยอายุที่มากขนาดนี้แล้ว ก็มีโอกาสสูงที่จะเป็นเอเชี่ยนเกมส์ครั้งสุดท้ายของผมด้วย ถ้ามีโอกาสหลังจากจบการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ก็อยากผันตัวไปเป็นโค้ชเหมือนกัน เพราะตนเองรับใช้ทีมชาติไทยมาอย่างยาวนาน และที่ผ่านมาสต๊าฟโค้ชก็ให้คอยแนะนำน้องๆ ในทีมไปด้วย โดยจะใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมาของเรา สามารถช่วยทีมได้ ก็คิดว่าจะยังวนเวียนอยู่ในวงการตะกร้อต่อไป 

Previous article“นายห้างประจักษ์” ช่วยโอลีฟ สกรีนงาน
Next article“ชาล็อต ออสติน” แจงปมบุหรี่ไฟฟ้า