“ไอซ์ ปรีชญา” ฟื้นตัว พร้อมรับงาน

36

หลังจากที่นักแสดงสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ” ถูกหามส่งโรงพยาบาลเพื่อเกิดวูบในห้องพัก ด้วยความเครียดเรื่องส่วนตัว เรื่องคุณพ่อคุณแม่ที่ป่วย ตอนนี้พร้อมกับมารับงานแล้ว

ล่าสุด “ไอซ์ ปรีชญา” เปิดใจครั้งแรกหลังจากออกจากโรงพยาบาลว่า “เหมือนกับเราเครียดด้วย นอนไม่หลับ ไม่หลับกี่วันนับไม่ได้ เหมือนเราคิดหลายเรื่องตลอดเวลา เหตุการณ์ในวันนั้น คือ เราใช้ชีวิตปกติ แค่พอดีมีเรื่องเข้ามาเยอะมาก เครียด พอไม่ได้สารอาหาร ไม่ได้นอน เลยวูบไป ไม่ได้ถึงขั้นฆ่าตัวตาย เพราะว่า มีคนให้กำลังใจเยอะมาก เป็นกำลังใจที่ดี หลักๆ เครียดตั้งแต่เรื่องข่าว คดีความที่ไม่ใช่คีดความอะไรเลย จบไปแล้ว

เรื่องงาน เรื่องคุณแม่ไม่สบาย เลยบวกเข้ามาอีก เรื่องเงินเก็บด้วย ช่วงที่คุณพ่อผ่าตัด ต้องใช้เงินรักษาคุณพ่อทั้งหมด ภาระค่าใช้จ่ายตอนนี้หลักๆ คือ ค่ารักษาคุณพ่อ คุณแม่ ค่ายาของไอซ์ด้วย ส่วนตอนนี้พยายามทำตัวเองให้แข็งแรง กลับมาทำงานให้ได้ ใครมีงาน จ้างได้เลย ตอนนี้ไม่อ่านอะไรเลยในโซเชียล ที่จริงทุกคนแนะนำ พักใจไปก่อน ไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ แต่บางทีไม่ได้  ด้วยความที่เราทำงานตรงนี้ เลยเลี่ยงที่จะไม่เสพสื่อ

ถ้ามาถึงจุดนี้มันมีอยู่แล้ว แต่เราต้องให้กำลังใจ เพราะมันมีอยู่แล้วคนที่เชื่อแบะไม่เขื่อ คิดว่าไอซ์โฟกัสในเรื่องที่เราทำดีกว่า ไอซ์รู้ว่าคนที่ลำบากกว่าเรามีมาก และขอให้กำลังใจทุกคนที่กำลังประสบปัญหาในตอนนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่มาวันนี้ ให้กำลังใจในวันนี้ ตอนนี้ก็พยายามทานอาหารเยอะ พักผ่อนเยอะๆ เพราะน้ำหนักลดกว่า 5 โล “

Previous article“เบิร์ด ธงไชย” เปิดตัวคอนเสิร์ตครั้งที่ 12
Next articleแอฟ ทักษอร น้ำตาไหล หลังฟังน้องปีใหม่พูด