“เบิร์ด ธงไชย” เปิดตัวคอนเสิร์ตครั้งที่ 12

35

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของ นักร้อง “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 (BABB BIRD BIRD SHOW # 12/2023) ตอน Multibird จักรวาลธงไชย ในวันเสาร์ที่18 และ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ล่าสุด มีการจัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดครั้งที่ 12 โดยมี”ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม” มารับหน้าที่พิธีกร และมีการแสดงโชว์พิเศษของพี่เบิร์ด ชื่อ “นกคน” เป็นซีนที่จดจำของ แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ และเซอร์ไพร์ด้วย”พี่เบิร์ด” ที่ปรากฎตัวขึ้นมาท่ามกลางโชว์นกคนที่เหมือนวาร์ปมา

ซึ่ง“เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ได้เปิดใจเกี่ยวกับงานคอนเสิร์ต์แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ครั้งนี้พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญเป็นครั้งแรกว่า “จับมือเบิร์ดไว้ แล้วไปท่องจักรวาลธงไชยด้วยกันครับ รับรองว่าจะได้รับความสุขมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เบิร์ดขอย้ำเลยนะครับ แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ต้องชมกันสดๆ ถึงจะสะใจกับโปรดักชั่นที่ตั้งใจเนรมิตทุกอย่างให้เข้ากับชื่อตอน “มัลติเบิร์ดจักรวาลธงไชย” และจะเป็นครั้งแรกในรอบ 37 ปีที่พี่จะเปิดตัวแขกรับเชิญ “โกโบริ” เขามาแน่ครับทุกคน แต่จะมาทำอะไรนั้นก็ต้องติดตามต่อไป ยังมีเซอร์ไพรส์รออยู่อีกมากมาย แล้วเจอกันนะครับ”

คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะพบกับพี่เบิร์ดหลากหลายแบบ หลากหลายโชว์ ในหลากหลายจักรวาล ร้อง เล่น เต้น และโชว์แบบมัลติเบิร์ด ที่เบิร์ด…มากกว่าทุกครั้ง ในจักรวาลแห่งความสนุก ที่เต็มไปด้วยความรัก ความฝัน และพลังบวกแบบไม่มีที่สิ้นสุดให้แฟนเพลงได้ประทับใจทุกนาที

Previous article“เบนซ์ ปุณยาพร” สละโสดแล้ว
Next article“ไอซ์ ปรีชญา” ฟื้นตัว พร้อมรับงาน