โอ๊ต ปราโมทย์ หัวใจสีชมพู คบ พลอยซ่า

31

ออกอาการโลกสีชมพู เมื่อนักร้อง “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” ยอมรับว่าตอนนี้ไม่โสดแล้ว มีความสุขดี ไม่ดีปิดอะไรไปไหนมาไหนด้วยกัน

ล่าสุด “โอ๊ต ปราโมทย์” ออกมาอัพเดตสถานะหัวใจของตนเองว่า มีความสุข ผมไม่ได้เปิดตัว แต่ผมใช้ชีวิตปกติแบบนี้อยู่แล้ว ไปเที่ยวก็อย่างที่เห็นในคลิปนั่นแหละ ก็มีไปถ่ายรูปกัน คือเวลาเจอกันไม่ค่อยมี จะเจอกันก็เวลาไปเที่ยวนี่แหละ เพราะผมทำงานทุกวัน ก็จะอยู่กันแบบผู้ใหญ่ เจอกันเมื่อเรามีเวลาว่างตรงกัน รู้จักกันมานานแล้ว เคยเจอกัน เพื่อนแนะนำ

ผมว่าคนเรามันต้องเจอกัน คุยกัน คบกัน ลองใช้ชีวิตด้วยกัน มันถึงจะรู้ว่าแต่ละคนเนื้อแท้มันเป็นยังไง ผมอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่พี่ๆ เห็นก็ได้ ผมก็เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยได้คุยอะไร ทำแต่งาน กลับบ้านก็สลบแล้ว ถ้าเขาทนคนอย่างผมได้ก็โอเคแล้ว ทนหมายถึงว่าในช่วงเวลาที่ผมทำงาน ความเป็นคนง่วนกับงาน และอยู่กับงานทั้งวัน พาร์ตของนักแสดงก็ต้องเป็น พิธีกรก็ต้องเป็น กลับมาออฟฟิศก็เป็นผู้บริหารอีก แล้วมารับงานแสดงอีก

ก็ถ้าเขารับได้ในสิ่งที่เรามีเวลาน้อย และไม่ค่อยมีเวลาให้เขาได้ ผมว่าแค่นี้มันก็พิสูจน์อะไรหลายๆ อย่างได้แล้ว เอาจริงๆ ทุกคนที่คุยกับผมก็ต้องตั้งการ์ดอยู่แล้วล่ะในระดับนึง เราก็เป็นคนแสบเหมือนกัน แต่ว่าด้วยอายุผมว่าเราก็ไม่ได้ผาดโผนเหมือนสมัยเด็กแล้ว มันก็คงทำให้ตัวเขาเห็นว่าเราก็นิ่งขึ้น  

Previous article“รัศมีแข” เคลียร์แฟนหนุ่ม ยังไม่เลิก
Next article“อ้วน รังสิต” ง้อเมีย ขอโทษจะปรับปรุงตัว