“หม่ำ จ๊กมก” ยกมือไหว้ ไม่ชอบหนังก็ไม่ต้องดู

60

เปิดตัวแล้วกับภาพยนตร์ไทยอีสานเรื่องแรกจาก Netflix “เมอร์เดอ้เหรอ ฆาตรกรรมอิหยังวะ” ผลงานการกำกับและแสดงนำของตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก”

ล่าสุด “หม่ำ จ๊กมก เปิดใจเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ว่า เป็นสไตล์บ้านๆ นี่แหละครับ สไตล์ผม ตอนนี้ก็จะยุ่งๆ หน่อย ไม่เคยทำละครไง เล่นเอง กำกับเอง เป็นผู้จัดด้วย โปรดิวซ์เอง ความจำเราต้องดีด้วยเพราะบางทีเราถ่ายตอนที่ 4 ไปถ่ายตอนที่ 19 อีกแล้วแล้วมาถ่ายตอนที่ 11 กลับมาถ่ายตอนที่ 2 มันต้องนึกภาพเชื่อมกันของบทให้ทัน

ที่ทำเพราะอยากลองดู ดูสิว่าจะชอบไหม แต่ตอนนี้เริ่มไม่ชอบแล้ว แต่ก็ไม่แน่เพิ่งถ่ายไป 2-3 ตอนแต่ไม่แน่สัก 10 ตอนอาจจะชอบก็ได้ อาจจะมีเรื่องต่อไป มีคนเข้ามาคอมเมนต์ไม่ดีเกี่ยวกับหนัง ไม่ได้เห็นมีแต่คนมาเล่าให้ฟัง ไม่ติดใจหรอกเพราะตัวเองไม่ชอบคอมเมนต์คนอื่นอยู่แล้วไง

เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา มีแต่แสดงความยินดีใครดีก็ยินดีด้วย แล้ว แต่ผมบอกตรงนี้บอกไม่รู้กี่ครั้งแล้วว่าผมไม่มีโทรศัพท์ ถ้าไม่ชอบผมฟังผมชัดๆ ไอ้พวกแบบนี้ มึงอย่าดูกูเลย ปิดผ่านไปเลยเดี๋ยวมึงอารมณ์เสียเปล่า ๆ เพราะมึงไม่ชอบกูอยู่แล้วนะ กูขอร้อง อย่าดู ไปดูคนอื่น มันไม่ถูกตาอยู่แล้ว แล้วผมก็ไม่รู้ว่ามันเป็นใครด้วยแต่ถ้าไม่ชอบผม มึงอย่าดูกูเลย กูไหว้มึงล่ะ หรือมึงเป็นแฟนคลับกูว่ะ ไม่ชอบ ๆ แต่ดูจัง แฟนคลับแน่ๆ เปิดเผยตัวเองมาซะ

Previous articleฟิล์ม รัฐภูมิ ยัน อภิรักษ์ แค่นายจ้างทำเกม
Next article“นนท์ กมลา” ลั่นไม่ฟ้อง หลังรายการติดต่อมา