“ครูปุ้ม” เผย ครูชลธี คือคนดีที่สุด

31

พิธีศพของ ครูชลธี ธารทอง จัดขึ้นที่วัดไร่ขิง พระอารามหลวง จังหวัดนครปฐม หลังจากที่ท่านได้เสียชีวิตจากการติดเชื้อในกระแสเลือดเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2566 ณ โรงพยาบาลศิริราช ภายในงานมีญาติพี่น้อง ลูกศิษย์และศิลปินเดินทางมาร่วมงานอย่างเนืองแน่น ทางครอบครัวจะทำการสวดอภิธรรมศพเป็นเวลา 7 วัน (24 ก.ค.-31 ก.ค. 2566) จากนั้นบรรจุศพไว้ 100 วัน เพื่อรอหมายกำหนดพิธีพระราชทานเพลิงศพต่อไป  

ทางด้าน “ครูปุ้ม” ภรรยาครูชลธี เปิดใจว่า ช่วงที่ครูชลธีจะจากไป ได้เข้าไปกระซิบว่า ถ้าพ่อจะไปก็ให้จากไป สักพักไม่นานชีพจรก็ตกลง และจากไปอย่างสงบหลังจากต่อสู้มา 2 เดือน 27 วัน ซึ่งยังมีห่วงคือลูกทุกคน ซึ่งเรื่องต่างๆ ครูรู้ว่าพี่สามารถดูแลได้ ส่วนลิขสิทธิ์การจัดเก็บเรื่องเพลงที่มีประเด็นเรื่องการแอบอ้าง และไม่ได้เป็นสัญญาซื้อขาย ซึ่งจริงๆ แล้วสิทธิทั้งหมดอยู่ที่แกรมมี่

ส่วนเรื่องทรัพย์สินครูห่วงลูกทั้ง 2 คน และแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค. ครูชลรับรู้ได้ทางแววตาและน้ำเสียงที่ได้ยิน อาการของครูนั้นเป็นปอดติดเชื้อและไต ก้านสมองไม่ทำงาน สำหรับครูเป็นคนที่ดีที่สุดสำหรับครูปุ้ม เพราะเป็นทั้งพ่อทั้งเพื่อนและพี่ ถึงแม้ว่าครูชลจะเดินนอกลู่นอกทางบ้าง ครูปุ้มก็พยายามเดินให้ตรงทาง ในจิตสำนึกของครูชลธีเป็นคนดีมาก ชอบช่วยเหลือเมตตา และไม่เคยว่าใคร อดีตที่ผ่านมาช่วงนั้นเป็นช่วงที่ไม่ใช่ตัวตนของครู เราไม่โทษใคร เพราะอโหสิกรรมให้หมด 

Previous article“โกสินทร์” เผยงานแนวเกษตรรุมจีบ
Next articleฟิล์ม รัฐภูมิ ยัน อภิรักษ์ แค่นายจ้างทำเกม