“โกสินทร์” เผยงานแนวเกษตรรุมจีบ

32

กลายเป็นกระแสดังมากเมื่อ “โกสินทร์ ราชกรม” ไปนั่งขายผักที่ตลาดให้กับทางบ้านของแฟนสาว เจ้าตัวยอมรับว่าขายดีขึ้นและพื้นฐานชอบด้านเกษตรอยู่แล้ว

ล่าสุด “โกสินทร์” เปิดใจหลังกระแสข่าวนั่งขายผักว่า ได้รับฟีดแบ็กคือคนทั่วไปจะมาถามกันเยอะ รวมถึงพี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการที่แบบถามบ้าง หยอกบ้าง ประชดบ้าง แล้วก็มีงานเข้ามาแปลกๆ คนอื่นจะไปอีเวนต์ เดินแฟชั่น ถ่ายโฆษณา แต่ของผมจะเป็นงานวิจัยแนวเกษตรติดต่อมาเยอะ ผมก็รับนะครับ แล้วก็จะมีพวกอาหารเสริมที่ทำมาจากผักที่เราไม่รู้จักเลยแต่ให้สรรพคุณดี เขาบอกว่าให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์หน่อย พ่อตาจะรู้สึกว่าของที่ขายขายดีขึ้น ผักถูกจองหมดเร็วขึ้น

ส่วนหนึ่งเพราะเราขายถูกด้วย ส่วนตัวก็รู้สึกว่าสนุกดี ผมเห็นพี่ชาคริต(แย้มนาม)ทำสวนแล้วเขามีความสุข จริงๆ ก่อนหน้านี้ผมก็แนวนี้อยู่แล้ว เลยยิ่งหลงรัก ถามว่าอยากขยายทำอะไรอีกไหม อยากทำอะโวคาโดเพราะช่วงระดับน้ำทะเลที่ดอยอ่างขางมันได้ด้วย โปรเจ็กต์เริ่มไปแล้วแต่ว่าอายุมันยังไม่ได้ จริงๆ ผมชอบทำสวนและปศุสัตว์ อยากเลี้ยงควายสวยงามเหมือนคุณน้ำ(รพีภัทร) อยากมีสวนทุเรียนเป็นของตัวเองเหมือนพี่ชาคริต

แต่สิ่งเหล่านี้วิธีการทำมันไม่ได้ง่ายเหมือนคนที่วาดฝันไว้ว่าทุกอย่างเป็นวิถีพอเพียงเป็นสโลว์ไลฟ์ งานมันละเอียดและเหนื่อยมาก ต้องเกิดจากความรักจริงๆ ส่วนงานในวงการไม่มีใครอยู่ยั่งยืนได้ จริงอยู่ว่ารายได้มันดี แต่ทุกวันนี้มันแข่งขันกันสูง  

Previous article“ติ๊นา” อุบัติเหตุทำให้ได้น้องชายเพิ่ม
Next article“ครูปุ้ม” เผย ครูชลธี คือคนดีที่สุด