“ติ๊นา” อุบัติเหตุทำให้ได้น้องชายเพิ่ม

14

หลังจากที่นักแสดง “ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา” ขับรถชนคนทำให้บาดเจ็บ ยอมรับว่าเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ ทำให้เรามีสติมากขึ้น

ล่าสุด “ติ๊นา ศุภนาฎ” ออกมาเผยถึงกรณีขับรถชนคนว่า เกือบจะเรียบร้อยแล้ว เอาจริงๆ เหมือนติ๊นาได้น้องชายเพิ่มคนหนึ่งเลย ที่ผ่านมาก็ถือว่าเป็นบทเรียนแล้วกัน ต้องขอโทษทุกคนด้วย ที่สำคัญต้องขอโทษทางครอบครัวน้องบิว และตัวน้องบิวด้วยนะคะ เป็นบทเรียนครั้งสำคัญ คือเราประมาทจริงๆ แหละ ขอโทษทุกฝ่ายที่ทำให้น้องบิวเจ็บตัวและเสียเวลาด้วย ก็ทำให้การใช้ชีวิตทีสติมากขึ้น ถือว่าเป็นบทเรียนครั้งใหญ่เลย เรียกว่าเรื่องนี้หนักสุดเลย

รองจากเรื่องของคุณพ่อคุณแม่ ก็เป็นบทเรียน ขอโทษทุกคน ขอโทษทางน้องบิว ขอโทษทุกคนเลยที่ทำให้ผิดหวัง และอยากจะขอโอกาสค่ะ บทเรียนครั้งนี้ทำให้มีสติในการใช้ชีวิตมากขึ้นค่ะ และทำให้เรามีสติจริงๆ ตอนนี้น้องหายเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว คุณแม่เขาก็พูดเองว่าจะ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วนะ แล้วล่าสุดคุณแม่เขาก็โพสต์ว่าเหมือนได้ลูกสาวเพิ่ม

ตอนนี้ก็ส่งข้อความคุยกับคุณแม่เขาอยู่ มีการโทรศัพท์คุย อัพเดตกัน มีการจัดนักกายภาพให้น้องเขา แล้วก็ไปมาหาสู่กันอยู่ทุกอาทิตย์ ก่อนอื่นเลยคือรู้สึกเสียใจอยู่ มันเป็นเรื่องที่เราประมาทจริงๆ และอยากขอบคุณครอบครัวน้องบิวเลยที่ให้โอกาส เหมือนเราได้คุณพ่อคุณแม่เพิ่มอีกครอบครัวหนึ่ง และได้น้องชายเพิ่มจริงๆ อยากขอบคุณน้องที่ให้โอกาสให้เราได้ปรับตัว 

Previous articleไฮไลท์ผลบอล (ฟุตบอลกระชับมิตร) กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 4-4 ลิเวอร์พูล
Next article“โกสินทร์” เผยงานแนวเกษตรรุมจีบ