“ดีเจเพชรจ้า” ยัน แค่รับจ้างโพสต์งาน ไม่รู้จักอภิรักษ์

21

ล่าสุด “ดีเจเพชรจ้า” ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรม “djpetjhaพร้อมข้อความระบุว่า “ผมของแถลง หน่อยนะครับ ก่อนจะเข้าใจผิดไปกันใหญ่ จาก ข่าวที่ออกมานะครับหลังจากได้รับหมายไปก็ติดต่อเข้าไปสอบถามทราบข้อมูลมา เกี่ยวกับเงิน 50,000 บาทมีการโอนระหว่างบัญชีกันจึงได้ตรวจสอบ และ พบว่า เงินนั้น คือการจ้างในการpost ภาพ จาก show room รถ แห่งหนึ่ง เมื่อปี2018 วันที่ 1 พ.ค. 2018 ทางผมมี หลักฐาน สำหรับเรื่องนี้ครับ เรื่องไม่ดีหลอกเงินชาวบ้าน ผมไม่มีวันทำเด็ดขาด ขอบคุณที่กำลังใจครับ ที่ส่งมา”

ซึ่งเนื้อหาในคลิปที่โพสต์ลงไปนั้นดีเจเพชรจ้าระบุว่า “จากข่าวในวันนี้กรณีที่บอกว่าทางดีเอสไอ ออกหมายเรียกให้ไปเป็นพยานในเรื่องของ Forex-3D ก็ตัวผมได้หมายมาแล้วจริง ว่าให้ไปให้การเป็นพยานโดยทีเราก็ไม่รู้จริงๆว่าเราไปเกี่ยวพันได้อย่างไร ในส่วนตัวผมไม่รู้จักกับคุณอภิรักษ์เลย แต่โทรไปถามแล้วก็มีการโอนเงินระหว่างบัญชีของคุณอภิรักษ์ แล้วก็บัญชีผม เข้ามามียอดเงิน 50,000 บาท เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ปี 2018 เมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

ตอนแรกผมก็งงว่าเขามาโอนเงินให้เราทำไม ย้อนเช็กดูในอินสตาแกรม ก็ไปเจอว่าวันที่ 1 พ.ค. จริงๆ มีการโพสต์ภาพของผม เป็นภาพเพจ show room รถ ซึ่งตอนนั้นผมทำรายการรถ ก็รับงานโปรโมท show room ทำให้จำได้ว่ามีลูกค้า 1 ท่าน ไดร์เรกเพื่อให้ผมช่วยโปรโมทเพจ ผมก็โพสต์ให้เขาไป เป็นค่าจ้าง 50,000 บาท เรื่องราวประมาณนี้ 

Previous article“แม็ค วีรคณิศร์” เปิดใจหลังเลิก “ได๋ได๋”
Next article“ได๋ได๋” สละโสด หลังแฟนหนุ่มขอแต่งงาน