“แม็ค วีรคณิศร์” เปิดใจหลังเลิก “ได๋ได๋”

31

ทางด้านหนุ่ม “แม็ค’ วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” เปิดใจหลังจากเลิกกับแฟนสาว “ได๋ได๋ นฤมาศ” ที่คบหากันยาวถึง 3ปี ยอมรับเป้าหมายชีวิตต่างกัน ไม่ใช่มือที่สาม

ล่าสุด “แม็ค วีรคณิศร์” เปิดใจหลังเลิกกับแฟนสาว “ได๋ได๋” ว่า จริงๆ แล้วพอเราโตขึ้น เราเริ่มกลั่นกรองว่าอะไรคือ สิ่งที่ต้องการในชีวิต ถ้าเกิดวันนี้เรา รู้สึกว่า ตัวเรายังไม่ดีพอ ผมอยากจะกลับมาโฟกัสว่าผมควรจะทำยังไงให้ดีก่อน และผมอยากจะมีเวลาดูแลพ่อแม่ให้ดีขึ้น ถ้าผมทำให้แกนตรงนี้แข็งแรงก่อน ที่เหลือผมก็น่าจะเป็นพลังงานที่ดี

ถ้าใครในอนาคตเข้ามาก็สามารถที่จะดูแลเขาได้ อายุที่ห่างกัน 8 ปี ไม่ได้ทำให้ไปต่อไม่ได้ เขาก็โตแล้ว เพียงแต่ว่าเขาก็ยังมีเส้นทางของเขา เป้าหมายของเขา ซึ่งไม่ใช่เรื่องผิด ถ้าเกิดว่าเราเรียนรู้และยอมรับมันแล้ว การคุยกันด้วยจริงใจว่าเราต้องการอะไร ผมว่ามันก็ดีนะ มันก็เลยยังมีความเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกันได้อยู่ มันไม่ใช่การทำร้ายกัน ไม่ได้เสียดายเวลาแต่ผมเป็นคนที่ยังมีความเป็นห่วงเสมอ

สุดท้ายแล้วเขา ผมก็รู้สึกสบายใจว่า เขาอยู่ได้ด้วยตัวของเขาเองอย่างแข็งแรงและสวยงาม ตอนนี้ยังเป็นพี่น้องกัน ก็ยังคุยกันได้อยู่ ก็ยังคอยแนะนำให้ความช่วยเหลือกันอยู่ครับ ส่วนเรื่องมือที่สามนั้นไม่มีเลยเป็นสิ่งที่ดี โตแล้วไม่ควรมาทำร้ายกันด้านนี้ ต่อให้มีใครเข้ามาดูแลเขา ผมรู้สึกว่าถ้าดูแลเขาได้ดีจริง ผมโคตรสบายใจเลย

Previous article“มะเดี่ยว” ส่งเสียงแทนคนเบื้องหลังขอความเท่าเทียม
Next article“ดีเจเพชรจ้า” ยัน แค่รับจ้างโพสต์งาน ไม่รู้จักอภิรักษ์