“ได๋ได๋” สละโสด หลังแฟนหนุ่มขอแต่งงาน

28

นักแสดงสาว “ได๋ได๋ นฤมาศ” เตรียมสละโสดหลังถูกแฟนหนุ่ม “บิว วรพนธ์” น้องชายของ “แก้มบุ๋ม” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ซึ่งหลายคนแปลกใจว่าไปคบหาดูใจกันตอนไหน หลังจากเลิกกับ “แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล”

ล่าสุด “ได๋ได๋” ออกมาโพสต์ภาพและข้อความหลังจากถูกแฟนหนุ่ม “บิว”ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานว่า “ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีวันนี้ จะแต่งงานมีครอบครัวแล้วเหรอเนี่ย ได๋ได๋ ขอบคุณพี่บิวมากๆ น้าา ที่รักและดูแลหนูอยู่ข้างๆ กันตลอดไปน้า หมูอ้วง @bill.chayapon หนูขอบคุณครอบครัวพี่บิว แม่ลี พ่อเจน พี่บุ๋ม ที่ช่วยเตรียมของเซอร์ไพรส์นี้ด้วย ขอบคุณมากๆ เลยนะค้าหลายคนคงงงว่าคบกันตอนไหน (ฉันก็คบมานานละ แต่แค่ไม่ได้บอกใคร)

บอกละเดี๋ยวเลิกละเขิน5555 คือจริงๆ ก็ไม่อะไรเร็วไปหรอก อายุจะ 30 แล้วเนอะ เพื่อนก็มีครอบครัวไปหลายคนแล้ว เราก็ผ่านความรักที่ไม่สมหวังมาหลายครั้งละ จะสมหวังกับเขาบ้างไม่ได้อ่อค้าบ ได๋ได๋ก็ควรได้รับความรักดีๆ บ้างเท่านั้นเองค่า ขอบคุณพีชมากๆ @pimladah ที่ยอมให้เซอร์ไพรส์งานวันเกิดตัวเอง ช่วยจัดแจงหลายๆ อย่าง ทั้งชุดที่หลอกกูว่าได้รีวิวมา สีดอกไม้ที่แอบหลอกถาม เนียนไปหมดทุกอย่าง ใครจะไปคิดว่า merry me มีผ้าคลุมอยู่

ละวันเกิดมึงจัดเต็มอยู่แล้ว เนียนเกินไป 555 รักมึง ขอบคุณมากๆ จริง ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่มา ยืนตากฝน นั่งรถมากันตั้งไกลเพื่อมาเซอร์ไพรส์ ทุกคนเนียนมากๆ ค้าบเพื่อนๆ ขอบคุณทุกคนมากๆ ด้วยนะค้า ที่ทักมาแสดงความยินดี”.

Previous article“ดีเจเพชรจ้า” ยัน แค่รับจ้างโพสต์งาน ไม่รู้จักอภิรักษ์
Next articleไฮไลท์ผลบอล (ฟุตบอลกระชับมิตร) กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 4-4 ลิเวอร์พูล