“พิมฐา” เผยซ้อมมีลูก1 วัน แต่ยังไม่อยากมี

24

พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุลกับแฟนหนุ่ม แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” ร่วมกันทำคอนเทนต์ซ้อมเลี้ยงลูก 1 วัน โดยจำลองการพาเด็กไปเที่ยวซาฟารีเวิล์ด 1 วัน 

ล่าสุด “พิมฐา” ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับคอนเทนต์นี้ว่า “จริงๆ มันเป็นคอนเทนต์ที่เหมือนกับว่า เราอยากทำคอนเทนต์นี้มาสักพักแล้ว แล้วก็มีจังหวะที่รุ่นพี่เขามีลูก แล้วเราก็เหมือนแบบรู้จักอยู่แล้ว ก็เลยชวนมาทำคอนเทนต์ ชวนไปซาฟารีเวิล์ด เพราะว่าน้องชอบเรียนรู้จากสื่อ ก็เลยลองถ่ายเป็นคอนเทนต์หนูก็แบบเอาจริงๆ นะถ้าเราต้องช่วยกันมาเลี้ยงเด็กคนนึงจะเป็นยังไง ก็สนุกดี คือส่วนตัวพิมไม่เคยคิดที่จะอยากมีลูก

แต่ว่าการที่ได้มายืนมองน้องก็เลยรู้สึกว่ามันก็ไม่ได้ลำบากหรือว่ารู้สึกอึดอัดใจเท่ากับที่เราคิดไว้ กลัวการเลี้ยงเด็กมาตลอดก็ทำให้กลัวน้อยลง ทำให้ชอบเล่นกับเด็กมากขึ้น แต่ความรู้สึก็ยังคงไม่อยากมีเหมือนเดิม เรารู้อยู่แล้วว่าแบงค์เขาอยากมีครอบครัว อยากมีลูก ซึ่งเขาก็บอกเราว่าจริงๆ

สำหรับเขานะหลังจากที่ไปลองเลี้ยงน้องมา เขาบอกว่ามันยากกว่าที่เขาคิดไว้ หมายถึงว่ามันต้องมีการเตรียมตัวมากกว่าที่คิดไว้ อะไรประมาณนั้น เขาก็เลยแบบเขาเองก็ไม่ได้แน่ใจหรอกว่าอนาคตเขาจะอยากมีไหมหรือว่าอยากมีอีกคนหรือว่าจะไม่อยากมีแล้วก็ได้ เขาก็บอกว่ากำลังชั่งใจอยู่เหมือนกัน 

Previous article“นนท์ กมลา” ทวงเงินรางวัลประกวดกว่า 2 แสน
Next article“มิน พีชญา” ปฏิเสธงานละคร เพราะเหตุนี้