“นนท์ กมลา” ทวงเงินรางวัลประกวดกว่า 2 แสน

84

“นนท์ กมลา” นักร้องหนุ่มจากจังหวัดร้อยเอ็ด ผู้เข้าร่วมประกวดร้องเพลงในรายการ “สงครามไมค์ ทางช่อง 9” ผลปรากฏว่าได้เป็นแชมป์รายาการคนแรกของประเทศไทย โดยได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 200,000 บาท  และค่ายแปดแสนซาวด์ ผู้ถือลิขสิทธิ์สงครามไมค์ จังหวัดร้อยเอ็ด รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์ไปด้วย

ล่าสุด หนุ่ม “นนท์ กมลา” ได้ออกมาโพสต์ทวงเงินรางวัลจากรายการที่ตนชนะเมื่อเดือนมกราคม 2566 ผ่านมา ทวงแล้วทวงหลายครั้งแต่ยังนิ่งเงียบ โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า “สุดจะทนแล้วครับ เงินรางวัลรายการแข่งขันรายการนึง ที่ผมควรได้รับ ในฐานะแชมป์ของรายการ จำนวน 200,000 บาท ตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคม 65 จนถึงปัจจุบัน ผมยังไม่ได้รับเลยสักบาท

เจ้าของรายการผลัดวันไปเรื่อย ใช้คำพูดโกหก บ่ายเบี่ยงไปเรื่อย ไม่หือรืออะไรเลย ทำคนอื่นเดือดร้อน ทั้งผู้เข้าประกวด นักดนตรี คอสตูมทีมงาน ผมทุ่มเทตั้งใจ ขึ้นลงกาฬสินธุ์-กรุงเทพฯร่วมปี สุดท้ายผมก็ได้มันมาแค่ถ้วยรางวัล เงินก็เสีย ทุ่มเทลงไปหวังจะได้สิ่งตอบแทน กลับไม่ได้สักแดงเดียว บอกให้รอ รอ รอ รอไม่ไหวแล้วครับ #จ่ายเถอะครับพี่ #รอจนไม่รู้จะรอยังไง” ก่อนจะโพสต์ต่อว่า “ช่วยแชร์หน่อยครับเพื่อนๆ ผมทนรอมา 7 เดือนละ”

นอกจากนี้ทางบริษัท วันสยาม ฟันนี่ เฟิสต์ จำกัด นำโดย นภาพร วงค์คำจันทร์ และ  คชาดา​ กุหลาบ​ซ้อน ก็ได้ประกาศว่าได้มีการเตรียมโปรเจคท์ใหญ่ ของเหล่าผู้ชนะในรายการ สงครามไมค์ เตรียมเป็นศิลปินในสังกัดที่จะได้ชมกันตลอดทั้งปี โดยรับประกันว่า วงการเพลงต้องตื่นเต้นแน่นอน

Previous article“แนนซี่” ฟาดลูกค้าหลังฟ้องร้าน ลาบทอดเผ็ดมาก
Next article“พิมฐา” เผยซ้อมมีลูก1 วัน แต่ยังไม่อยากมี