“มิน พีชญา” ปฏิเสธงานละคร เพราะเหตุนี้

27

มิน พีชญา” หลังจากผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ ก็ห่างหายจากงานละครไป 2 ปี ยอมรับยังไม่เจอบทที่น่าสนใจและยังต้องดูแลธุรกิจของที่บ้านและของตน

ล่าสุด “มิน พีชญา” เผยถึงเรื่องไม่รับว่า “ 2 ปี ที่ไม่ได้เล่นละครก็ไปช่วยดูธุรกิจของที่บ้านและของตัวเองของเรา มองว่าจังหวะ บท และเวลาหลายๆ อย่างด้วย ทั้งคิวคนที่จะเล่นด้วยและคิวเรา เราต้องบริหารเวลาในการทำธุรกิจด้วย มีละครติดต่อมา10-20 เรื่อง จริงๆ เราอยากรับละคร เพราะเราก็เป็นนักแสดงคนหนึ่งที่แสวงหาบทที่เราอยากจะเล่นอยู่เสมอ

แล้วมินเป็นคนชอบการแสดง ถ้าเราอ่านบทเราจะรู้ว่าบทนี้เคยเล่นแล้ว พอเราไปเล่นอาจจะรู้สึกว่ามุมมองไม่สามารถจะบิดได้ มองเรื่องจังหวะ บท และเวลาหลายๆ อย่างด้วย ทั้งคิวคนที่จะเล่นด้วยและคิวเรา เราต้องบริหารเวลาในการทำธุรกิจด้วย งานอีเวนต์ยังรับอยู่ แต่บางครั้งต้องปฏิเสธเพราะชนกับประชุมที่นัดผู้ใหญ่ไว้หรือพาร์ตเนอร์คนอื่นๆ เราจะไม่เลือกเสียเครดิต จริงๆ ขอเลื่อนประชุมก็ได้ แต่เราไม่ขอเลื่อน ถ้ามีอีเวนต์ที่คิวลงตัวไปอยู่แล้ว

วันนึงถ้าเราเบื่อเล่นละคร เราสามารถไปเป็น MD ได้เต็มเวลาไหม พูดยากมาก เพราะเราสร้างตัวตนของเราในวงการมาด้วยตัวเราเองแต่แรก อยู่มาวันหนึ่งจะให้มาทิ้งไป มินก็คิดถึงนะเพราะมินชอบการแสดง เวลาเราดูซีรีส์เกาหลีแล้วเล่นดี ถ้าเราได้เล่นบทนี้จะเล่นแบบไหน เราเล่นละครเป็นแพชชั่นแล้วหาบทที่เราชอบ 

Previous article“พิมฐา” เผยซ้อมมีลูก1 วัน แต่ยังไม่อยากมี
Next article“บาส-ปอป้อ” พ่ายจีน ชวดชิงแชมป์โคเรีย โอเพ่น