“เอ พศิน” เลิกแฟนนอกวงการ หลังเพิ่งเปิดตัว

61

เพิ่งเปิดตัวแฟนสาวไปไม่นาน “เอ พศิน” ก็ประกาศเลิกกับแฟนสาวเภสัชเสียแล้ว แต่ยังมีความรู้สึกดีๆให้ พร้อมซัพพอร์ตทุกอย่าง

ล่าสุด “เอ พศิน” ได้โพสต์คลิปวิดีโอรวมโมเมนต์แห่งความสุขที่มีกับแฟนสาวบุ๊ค พร้อมเขียนแคปชั่นถึงแฟนสาวว่า “อย่าเสียใจกับสิ่งที่ทำให้คุณยิ้ม ถนนมิตรภาพ ตรงข้ามตึก True อยู่ห่างจากอาคาร Trust พอสมควร แต่ก็เป็นทางเลือกที่ใกล้ที่สุด เพราะTime ของแต่ละคน มีเหลือไม่เท่ากัน ท้ายที่สุดก็ยังดูแลกันได้ ถ้าเข้าใจในความลักษณะของกันได้มากพอ แม้ว่าเราต่างก็มีสิทธิ์โดยชอบธรรมในการใช้ชีวิตของตนเองอยู่ทั้งชีวิตก็ตาม คำว่า เห็นแก่ตัว กับ รักตัวเอง แม้จะใกล้เคียงในทางนามธรรม

แต่นัยยะแห่งคุณค่านั้น ไม่เคยเท่ากัน เป้าหมาย และ อัตตา ตัวตน จะเป็นผู้กำหนด ความต่างนี้ของแต่ละคนที่สุดแล้ว Relationship ที่ใกล้ชิดกัน ในระดับของการเดินทางสู่คู่ชีวิต บ่อยครั้งอาจจะลืมสิ่งสำคัญที่เรียกว่า ความเคารพให้เกียรติกัน เคารพกัน และ ซัพพอร์ตกันและกัน ทั้งเวลาที่อยู่ด้วยกันและห่างไกลกัน และ สำคัญที่สุดคือ ความซื่อสัตย์ และ จริงใจ ในทุกการกระทำ แล้วเราจะได้เกราะอันทรงเกียรติที่เรียกว่า ความไว้วางใจ”

และ “เอ พศิน” ยังโพสต์ข้อความกลุ่มแชทของแฟนคลับ เอ และแฟนสาว ที่แจ้งแฟนคลับว่าเลิกกันแล้ว “ต่อไปเราจะอยู่กับความจริง ไม่จิ้นแล้ว รักกันที่ความเป็นจริงดีที่สุดแล้วและผมสบายใจ ขอโทษด้วยครับ เรายังเป็นเพื่อนที่ต่อกัน วันข้างหน้าขอให้แฟนสาวมีความรักที่ดี”

Previous article“อนันดา” ลุยสร้างเรือนหอ เริ่มคิดอยากมีลูก
Next articleนักปั่น “เอ้ โกเมธ” คว้าตั๋วไปโอลิมปิก 2024