“อนันดา” ลุยสร้างเรือนหอ เริ่มคิดอยากมีลูก

38

พระเอกหนุ่ม “อนัน เอเวอร์ริ่งแฮม” หลังจากจบละคร เกมรักทรยศ ก็เดินหน้าสร้างเรือนหอให้เสร็จ ยืดทั้งเวลาและงบประมาณ แต่ไม่โดนโกงแน่นอน

ล่าสุด “อนันดา” อัพเดตเกี่ยวกับเรือนหอว่า พยายามจะให้เสร็จสิ้นปี สิ้นปีหมายถึงแอร์ฉ่ำ มีไฟ น้ำไหล ประมาณนี้ครับ เข้าไปพร้อมเสื่อกับหมอนได้ แต่อาจจะยังไม่ได้เสร็จทั้งหมด คือมันมีดรามาหลายอย่าง ตามสไตล์การก่อสร้างในประเทศไทย ไม่ได้จะบ่นอะไรหรอก บ่นมาเยอะแล้ว ปลง เข้าใจ พอเขาบอกว่าไม่ทัน เราก็ครับๆ ตามนั้น พอเขาบอกว่าเดือนนี้ เราก็บวกไปอีก 3 เดือน ก็ค่อยๆ ไป

เพราะมันเป็นบ้านที่เราตั้งใจที่จะให้เป็นของเราสองคน แล้วเป็นครั้งแรกที่เราสร้างอะไรที่มันไม่ใช่แค่เพื่อตัวผมเอง ก็เลยอยากให้ทุกอย่างมันออกมาดีที่สุด งบบานปลายหมดทุกอย่าง คิดเผื่อไว้แล้ว เขาบอกว่าเดือนนี้ ก็บวกไปอีก 30 เปอร์เซ็นต์ เขาบอกว่าเท่านี้ ก็บวกไปอีก 30 เปอร์เซ็นต์ ประมาณนี้ครับ อย่างที่ว่าเราผ่านประสบการณ์ตรงนี้มาเยอะ เราเป็นคนที่ทำงานค่อยข้างลงมือเอง ทำเรื่องดีไซน์ เรื่องคัดสรรวัสดุเองหลายอย่าง ก็ไม่ได้ห่วงเรื่องโกงอะไร เราเข้าใจว่ามันชอบมีคนพูดคำๆ นี้กับผู้รับเหมาหรือก่อสร้างในไทย

แต่บางทีมันเป็นความที่เราไม่เข้าใจระบบเอง แต่พอสร้างโรงแรมมา สร้างบ้านมาสองหลัง ก็เริ่มเข้าใจแล้ว โอเคถ้าเราอยากได้อย่างที่เราต้องการจริงๆ เราก็ต้องจัดการมันเอง ส่วนเรื่องลูกไม่ได้อยากมีอยู่แล้ว แต่คนทักเยอะ ว่าเดี๋ยวเหงา โดนกล่อมทุกวันๆ ตอนนี้ทำบ้านยังมีห้องเผื่อไว้เลย

Previous article“อนันดา” โล่งปิดกองเกมรักทรยศ
Next article“เอ พศิน” เลิกแฟนนอกวงการ หลังเพิ่งเปิดตัว