“อนันดา” โล่งปิดกองเกมรักทรยศ

58

“อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” โล่งใจหลังจากปิดกล้องละคร “เกมรักทรยศ” ที่รีเมกมาจากซีรีส์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ อย่าง Doctor Foster และที่เกาหลีเคยนำมารีเมกในชื่อ ‘The World of The Married'

ทางด้าน “อนันดา” เปิดใจหลังปิดกองว่า  เกมรักทรยศ ถ่ายกันยาวนานเป็นปี ส่วนเนื้อหามันก็โหดอยู่แล้ว เราก็เข้าใจเขา ผมอาจจะโดนเค้นแนวนี้มาเยอะมั้ง เลยไม่ได้รู้สึกว่ากระทบขนาดนั้น แต่ก็ยอมรับว่ามีถึงขนาดที่แอนไม่ไหว แบบไม่ไหวจริงๆ Emotional มันล้นจนเราก็ตกใจ เห็นแล้วโห ต้องไปช่วยให้กำลังใจ ว่าสบายๆ ก่อนนะ เราเข้าใจ แล้วเรื่องมันโฟกัสที่ตัวละครผู้หญิงด้วย ที่รู้สึกว่าโดนหักหลังโดยสามี เราไม่เคยคิดจากมุมของเราอยู่แล้ว พอเป็นตัวละครมันคือชีวิตของเขา

บางทีมันมันติดกลับบ้านไป หรือจากบ้านมีมันติดเข้าไปในตัวละคร มันก็เป็นธรรมชาติของคนเราอยู่แล้ว แต่ว่าโดยรวมเราแยกแยะได้ เรื่องกระแสนี่ ผมเป็นคนสุดท้ายที่คนจะคุยด้วย เพราะผมไม่ได้เก่งทางด้านสร้างกระแสอยู่แล้ว ไม่ได้ติดตามเรื่องกระแส แต่ผมก็รู้สึกโล่งแหละ ว่ามันจบแล้ว 1 ปีที่ต้องอยู่กับตัวละครนี้ เลยรู้สึกว่าปิดกล้องไปเราก็ปล่อยทุกอย่าง เป็นความรู้สึกที่ภูมิใจและแฮปปี้ ว่าเราจบเรื่องนี้แล้ว

ตอนนี้ไม่รับละครแล้ว เบรกมาโฟกัสเรื่องสร้างบ้านให้เสร็จ ผมไปสัญญากับคุณภรรยาเขา ว่าจะเสร็จเพื่อเป็นเรือนหอให้ตอนเราแต่งงานกัน แต่มันไม่เสร็จ ก็ตามสไตล์ก่อสร้างประเทศไทย บอก 6 เดือนก็แปลว่า 1 ปี ตอนนี้ก็เลยมาเยอะแล้ว

Previous article“หญิง รฐา” ลงขันสามี เปิดสตูดิโอให้เช่า
Next article“อนันดา” ลุยสร้างเรือนหอ เริ่มคิดอยากมีลูก