“หญิง รฐา” ลงขันสามี เปิดสตูดิโอให้เช่า

88

“หญิง รฐา โพธิ์งาม” และสามี “ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” ลงขันหุ้นส่วนทำธุรกิจให้เช่าสตูดิโอถ่ายละคร อยู่แล้วคลอง 3 เปิดตัวเร็วๆนี้

ล่าสุด “หญิง รฐา” และ “ตุลย์ ตุลยเทพ” ลงขันเปิดสตูติโอถ่ายละคร เผยว่า ธุรกิจสตูดิโอเช่าถ่ายละคร เริ่มมาประมาณ 2-3เดือนแล้ว ทำสตูดิโอเพื่อถ่ายหนัง ถ่ายละคร ถ่ายซีรีส์ได้หมดเลย เป็นบ้านของคุณลุง ไปรีโนเวตข้างในใหม่ เก็บให้มันดูเรียบร้อยขึ้น ก็ใกล้จะเปิดตัวเดือนหน้า เป็นบ้านเก่า แต่ไม่ใช่บ้านทรงไทย แต่อาจจะย้อนไปสักประมาณ 20 ปีที่แล้ว ข้างในเป็นไม้หมดเลย เนื้อที่ตรงบ้านประมาณ 5 ไร่ ฝั่งตรงข้ามที่เป็นโกดัง 10 ไร่ ประมาณปี 2550

สามารถมาทำได้หมดเลย โฆษณา ซีรีส์ มีบ้านไซส์เล็กไซส์ใหญ่และมีโกดัง เราตั้งชื่อสตูดิโอว่า บ้านคลอง 3 อยู่รังสิตคลอง 3 เรียกว่าเป็นการลงขันทำธุรกิจร่วมกัน ตอนแรกเราไปดูโลเกชั่นจะเปิดโรงเรียน แต่ไม่ตอบโจทย์ เขาเป็นที่เปล่า มีบ้านคุณลุงที่ว่างอยู่ก็เลยเข้าไปดู แล้วบ้านมีคาแรกเตอร์บางอย่างอยู่ เราทำงานด้านนี้เราก็เห็นว่าเป็นอะไรที่กองละครเข้ามาดูได้ ก็เลยทำกัน

โปรเจกต์นี้ลงทุนไม่ถึง 100 ล้านค่ะ มีวางแผนไว้แล้วว่าจะขึ้นโกดังอีกอันหนึ่ง คือใจอยากขึ้นโกดังที่สามารถเป็นทั้งอเวนิวที่เวดดิ้งก็ได้ ถ่ายรูปก็ได้ แต่ก็มีที่ข้างหน้าอีก อยากสร้างบ้านหลายๆ รูปแบบ ทั้งสไตล์โมเดิร์น บ้านไทย เหมือนเข้ามาที่หนึ่งแล้วได้ช็อปปิ้งหลายๆ บ้าน แต่ก็เน้นเป็นถ่ายละคร  

Previous article“ปราง กัญญ์ณรัณ” ยัน”โอบนิธิ” แค่เพื่อน จิ้นได้หากคนชอบ
Next article“อนันดา” โล่งปิดกองเกมรักทรยศ