“ฟร้อง ศุภกิจ” แค่อยากได้รถคืนพร้อมค่างวดที่ค้าง

82

ออกโรงมาแฉกัน นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ “เอ้ ชุติมา นัยนา” กับ อดีตแฟนหนุ่ม “ฟร้อง – ศุภกิจ ประสงค์” หลังจากที่อดีตแฟนหนุ่มไปร้องเพจสายไหม ต้องการรถยนต์คืน

ล่าสุด “ฟร้อง ศุภกิจ” เปิดใจผ่านรายยการ “โหนกระแส” ว่า ผมยังสงสัยว่าทำไมไม่ยอมคืนรถให้ ตามจริงคือรถตกลงกันว่าพี่เอ้จะเป็นคนผ่อน แต่อยู่ดีๆ มาบอกว่าบ้าน ต้องการหาบ้านใหม่ ต้องการหาคนซื้อ แต่ผมตามเพื่อนพี่เอ้ทุกคนเลย ตามไม่รู้จะตามยังไงแล้ว ผมก็อยากได้รถคืนเพราะพี่เอ้ไม่ยอมผ่อน ค้าง 4 งวด ผมกลัวรถหายก็ไปแจ้งความ ร้องเรียนเพจสายไหมต้องรอดว่าผมอยากได้รถคืนมา

จะได้จบปัญหา สิ่งที่ต้องการให้รับผิดชอบที่ผ่อนค้าง 3-4 งวด งวดละประมาณ 2 หมื่นบาท ผมตกลงกันตั้งแต่เลิกแล้วว่าไม่เอาทั้งรถและบ้าน เพราะที่บ้านมีรถอยู่แล้วที่กาญจนบุรี ตอนแรกอยากให้พี่เอ้มีรถ มีบ้าน พอเลิกไปพี่เอ้ก็มีทรัพย์สินใช่ไหม

ฟร้องก็บอกแม่ว่าพอถึงเลิกกันไปพี่เอ้ก็จะมีทรัพย์สินของตัวเอง มีบ้าน มีรถ แต่พออันนี้มันกลับกันเลย ก็แล้วแต่คนจะเชื่อเพราะว่าผมก็เป็นเด็กซื่อๆ เด็กต่างจังหวัดหลงคารมณ์ ผมจะเอารถไปรีไฟแนนซ์ ก็ปรึกษาพี่เอ้ เอามาหมุนไหมเพราะเดือนนึงจ่ายเป็นแสน พี่เอ้ก็งานน้อย จะได้มีเงินหมุนจ่ายค่าบ้าน ค่ารถ ค่าโน่นนี่นั่น แต่คือที่เห็นพี่เอ้กลับคำหมดเลย 

Previous article“ท็อป จรณ” อาการดีขึ้น ออกกำลังกายได้
Next article“โค้ชอ๊อต” แนะทีมวอลเลย์สาวไทย เน้นร่างกายและเทคนิค