“ฟร้อง ศุภกิจ” ร้องสายไหมต้องรอด “เอ้ ชุติมา” ไม่คืนรถ

110

“ฟร้อง ศุภกิจ ประสงค์” อดีตแฟนหนุ่มนักแสดงรุ่นใหญ่ “เอ้ ชุติมา นัยนา” ร้องเรียนไปยังเพจสายไหมว่าตนถูกไฟแนนท์ตามรถยนต์ ซึ่งอดีตแฟนไม่ยอมคืนรถให้ แถมยังนำไปซ่อน

ล่าสุด “ฟร้อง ศุภกิจ” เปิดเผยว่า หลังจากที่เลิกรากันไปแล้ว อดีตคนรักก็ไม่ได้ผ่อนเลย ตอนนี้เอารถไปซ่อน ไม่ยอมคืน ผมติดตามจากเพื่อน จากทุกคนแล้ว แต่เขาก็ไม่ยอมคืน เขาบอกเขาจะเอาส่วนต่าง แต่มันไม่ได้ ซึ่งผมก็เสียอยู่ดี ผมต้องการเอารถไปคืนอย่างเดียวเลย เพราะผมไม่อยากโดนฟ้องร้อง ไม่อยากมีปัญหาทางเครดิต ส่วนบ้านตอนนี้โดนยึดไปแล้ว ตอนแรกพี่เอ้เขาทำสัญญาทั้งบ้านทั้งรถ ว่าเขาจะผ่อนต่อ ซึ่งผมก็ยอมเปลี่ยนได้ทุกอย่าง แต่เขาไม่ยอมทำตามที่ตกลงกันไว้ คือไม่ยอมเปลี่ยนชื่อ และไม่ยอมผ่อนต่อ เหมือนเขาแกล้ง มาทราบช่วงต้นปีว่าบ้านที่เคยอยู่ด้วยกันถูกธนาคารยึด

เนื่องจากขาดส่งนาน 4 เดือน และเมื่อไปตรวจสอบก็พบว่าทรัพย์สินที่เป็นเฟอร์นิเจอร์หรือข้าวของในบ้านถูกขนออกไปหมด รวมถึงรถยนต์ BMW คันที่อดีตแฟนสาวนำไปก็มีหนังสือจากทางไฟแนนซ์มาว่ารถมีการขาดส่งนานหลายเดือนและอยู่ระหว่างการทำเรื่องที่จะยื่นฟ้องตนเองในฐานะที่มีชื่อเป็นผู้กู้ซื้อรถคันดังกล่าว

ตนเองเสียหายเป็นอย่างมาก เนื่องจากอายุเพียง 25 ปี กลับต้องถูกแบล็คลิสต์จากธนาคาร และไฟแนนซ์ที่กำลังดำเนินการทางคดีอยู่ ตนเองอยากให้ทางอดีตแฟนสาวนำรถกลับมาคืนทางไฟแนนซ์เพื่อทำให้เรื่องนี้ยุติลง  

Previous article“ใหม่ ดาวิกา” แจงโพสต์ปัญหา ไม่ได้เลิกกับเต๋อ
Next articleไฮไลท์คลิปบอล (ฟุตบอลยูโร u21) จอร์เจีย u21 0-0 อิสราเอล u21