“ใหม่ ดาวิกา” แจงโพสต์ปัญหา ไม่ได้เลิกกับเต๋อ

99

หลายคนสงสัยเมื่อนักแสดงสาว “ใหม่ ดาวิกา” โพสต์รั่ว เหมือนมีปัญหาอะไรกับแฟนหนุ่ม ทางด้านเจ้าตัวยอมรับว่าเครียดเรื่องส่วนตัว แค่ขอระบาย

ล่าสุด “ใหม่ ดาวิกา” มาเปิดตัว ealme 11 Pro Series 5G ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ เผยถึงเรื่องโพสต์ มันไม่ได้เกี่ยวกับความรักเลย มันเป็นฟีลที่ใหม่โพสต์เลย เป็นเรื่องส่วนตัวที่ใหม่ไม่อยากลงดีเทลมาก ทุกคนมีเรื่องราวในชีวิตของตัวเองอยู่แล้ว ทุกคนใช้ชีวิตก็มีเรื่องเครียดอยู่แล้ว ไม่ได้อยากเอาเรื่องเครียดของตัวเองไปให้

แค่ขอระบายหน่อยดีกว่า เรารู้สึกว่าการที่เราเก็บความรู้สึกของตัวเองไว้ กับการที่เราคิดว่าเราโอเคมากๆ ผลสุดท้ายมันไม่ใช่ผลดี ใหม่รู้สึกว่าอยากให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความรู้สึกของตัวเอง ว่าอารมณ์ความรู้สึกของใหม่ตอนนี้เป็นอย่างไร เพื่อนพี่เต๋อโทรมาหาพี่เต๋อเยอะมาก ถามว่าง้อยัง พี่เต๋อบอกว่าง้ออะไรไม่ได้ทะเลาะกันเลย คนที่ตกใจที่สุดในโพสต์นี้คือพี่เกล้า เพราะคนโทรถามพี่เกล้าเยอะมาก และพี่ๆ และเพื่อนสนิทใหม่โทรกันมาเยอะมาก เขาไม่อยากให้มันเกิดขึ้น เขาไม่อยากให้เลิก หรือทะเลาะกัน มันไม่ได้เกี่ยวกับความรัก ทุกคนจะเข้าใจแบบนั้น

ใหม่ก็ถามพี่เต๋อว่ามันเกี่ยวกับความรักตรงไหน ใหม่แค่พูดว่า ถ้าหมดใจแล้ว ยังไงก็หมดใจ พี่เต๋อหันมาบอก โคตรความรักเลย ตอนโพสต์ไม่คิดว่าคนจะโยงเรื่องความรัก ใหมโพสต์ไปก็ยังบอกพี่เต๋อว่ามันไม่เห็นเหมือนเรื่องความรักเลยพี่ พี่เต๋อก็บอกว่า พี่เข้าใจว่าทำไมทุกคนคิดอย่างนั้น

Previous article“กึ้ง” เผยสัมพันธ์ “ปราง” หลังปิดมานาน
Next article“ฟร้อง ศุภกิจ” ร้องสายไหมต้องรอด “เอ้ ชุติมา” ไม่คืนรถ