“กึ้ง” เผยสัมพันธ์ “ปราง” หลังปิดมานาน

55

หลังจากมีข่าวเม้าท์ระหว่าง “ปราง กัญญ์ณรัณ” กับ “กึ้ง เฉลิมชัย” ที่หอบหอกไม้มาให้ดาราสาว ว่ากำลังคบหากันหรือไม่ จนเมื่อสาวปราง เปิดตัวเป็นศิลปิน แจงกึ้งเป็นเพียงเจ้านายเท่านั้น

ล่าสุด “กึ้ง เฉลิมชัย” เผยถึงเรื่องข่าวเมาท์ว่า “ก็น่าจะเห็นชัดเจนแล้วนะครับ ด้วยความที่ว่าโปรเจ็กต์ของปรางเราเก็บเป็นความลับจริงๆ คือโปรเจ็กต์พิเศษแบบเนี้ยมันต้องมีการเตรียมพร้อมที่ดี ถ้าสมมุติว่าเขาร้องไม่ผ่านมาตรฐาน411 เราก็จะไม่ให้เป็นศิลปิน แต่วันนี้เขาทำได้แล้ว สำหรับผมชินแล้ว ห่วงแค่น้องเขา ผ่านเรื่องแบบนี้ผมผ่านมาหมดแล้ว ไม่สะทกสะท้านอะไรแล้วครับ

ก็คือมีประสบการณ์ ผมเห็นปรางจากที่ไปออกรายการร้องเพลงเห็นเสียงปรางเสียงดี ท่าทางตอนที่เขาร้องมันเป็นศิลปินตัวเองอยู่แล้ว แต่เขายังไม่รู้ตัว ก็เลยสนใจและให้ทีมงานติดต่อไป เขาก็ตอบตกลง เราให้น้องเขาแต่งเพลงด้วย ก็ไม่ต้องแก้อะไรเลย ดนตรีนี้เรามีมาปีหนึ่งแล้วนะครับ แล้วยังหาเนื้อเพลงไม่ได้ ก็เลยลองเปิดให้น้องเขาฟัง ผมเชื่อว่าเขาต้องแต่งได้

หลังจากนั้นเขาส่งมาปุ๊บ เราไม่เปลี่ยนเลย หลังจากที่เขาแต่งเพลงขึ้นมา ผมได้ฟัง รู้สึกว่าเพลงก็มีความรู้สึก ก็เลยเป็นเพลงที่อยากให้ทุกคนฟัง ถ้าให้แนะนำ คนที่เพิ่งอกหักอะไรก็อย่าเพิ่งฟังตอนกลางคืนคนเดียวนะครับ เป็นคำเตือนอย่างหนึ่ง ผมฟังก็รู้สึกตามไปด้วย มองย้อนสิ่งต่างๆ ที่ผ่านมาในชีวิต แต่จริงๆ มันคือความสวยงาม 

Previous articleวอลเลย์บอลสาวไทย แพ้ ตุรกี ใน VNL 2023
Next article“ใหม่ ดาวิกา” แจงโพสต์ปัญหา ไม่ได้เลิกกับเต๋อ