“แวร์ โซว” คิดอยากตาย ไม่มีงานไม่มีเงิน

80

นักแสดง “แวร์ โซว์” ออกมาโพสต์ชีวิตกำลังลำบาก  “เงินหมดเกลี้ยงแล้วจ้า จ้างงานได้นะคะยิ่งเร็วยิ่งดี หรือเราจะเปิดรับบริจาคดี พอมีแล้วค่อยทยอยคืนให้ อดตาย ที่จะซุกหัวนอนไม่มี คิดอะไรไม่ออกแล้วจ้า”

ล่าสุด “แวร์ โซว” เผยถึงชีวิตตอนนี้ว่า “เอาจริงนะ หน้าปากซอยจะมีปั๊มอยู่และมีร้าน 7-11 ถ้ามันทำได้ก็ดี ตอนนี้ไม่ได้ทำอะไรแล้ว ก่อนหน้านี้ขายของออนไลน์มาหลายอย่าง ไม่ประสบความสำเร็จ เพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กก็บอก ขายของออนไลน์สิเป็นดาราขายง่ายจะตาย มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นหรอกค่ะ เขาไม่ได้มาอยู่ในจุดเรา

พอเรามาขายปลาหมึกย่าง เราสั่งมาจากทางใต้ เพราะปลาหมึกเขาดี คนกินทุกวัน ลูกค้าประจำก็มี แต่กำไรเราไม้ละบาท สองบาทเอง เปิดได้ 2 เดือน ก็ต้องปิดกิจการไปเพราะเงินทุนมันจม มันไม่ได้กำไร ไม่นานมานี้มาขายบ๊วยรวมรส ขายในออนไลน์ แต่มีปัญหาโดนโรงงานโกง รายรับเราไม่มีเลยค่ะ ถ้าไม่มีงานละครก็ไม่มีเงินเข้ามาเลย ค่าใช้จ่าย ก็คือ เรากิน 3 มื้อ ก็กินมื้อเดียว กินแบบประหยัดๆ กินอาหารตามสั่ง 50 -70 บาท

เงินเก็บแทบจะไม่เหลือแล้วค่ะ เพราะว่างงานมาเป็นปีแล้ว ถ้าถามว่าวันๆ ใช้เงินเท่าไร บางวันก็ไม่ได้ใช้ เราก็เป็นซึมเศร้า ยิ่งถ้าอยู่ห้องไม่มีอะไรทำ จะยิ่งแย่ ยิ่งฟุ้งซ่าน รู้สึกไร้ค่า ไม่อยากอยู่ ทำให้อยากตาย ถามว่าคิดบ่อยไหม ก็ทุกวัน คิดว่าจะตายที่ไหน ตายวิธีไหนยังไง”

Previous article“ร็อคกี้ สุรบดินทร์” ถูกโกงเงินก้อนสุดท้าย เครียดอยากตาย
Next article“ซิลวี่” เลิกเหล้า ชีวิตกราฟขาขึ้น