“ใบหม่อน กิตติยา” ยอมรับคบ “แจ๊ค แฟนฉัน”

68

หลังจากที่ “แจ๊ค แฟนฉัน” ออกมาเปิดตัวแฟนสาวดีกรีนางเอก “ใบหม่อน กิตติยา” ฝ่ายหญิงยอมรับว่าคบหากันจริง ผู้ใหญ่รับรู้

ล่าสุด “ใบหม่อน กิตติยา” เปิดใจกับรักครั้งนี้ว่า “ เจอกัน วันที่ไปนักกินข้าวกับพวก เบิ้ล ปทุมราช หลังถ่ายละครจบ ก็ไปกินเลี้ยงกัน และทางพี่เบิ้ลก็เดินไปหาโต๊ะพี่แจ็คแล้วก็แนะนำเราให้รู้จักว่านี่คือน้องที่เล่นละครด้วยกัน และอันนี้ก็คือจุดเริ่มต้นที่ได้เจอกันแล้วก็คุยกัน ตอนนี้ก็คือเรียกว่าเป็นแฟนกัน ก็คือคบกันมาประมาณ 2 เดือนแล้ว ตกลงสถานะชัดเจน เขามาจีบเรา เขาก็ขอไลน์เราไป แล้วก็ชวนคุยทำความรู้จักเราเรื่อยๆ

ซึ่งเขาก็ไม่ได้คุยกับคนอื่นเลยจะมีคุยกับเราคนเดียว เหมือนเป็นการส่งสัญญาณตั้งแต่ตอนนั้นเลย และคือพอจบวันนั้นเขาก็ไม่ได้มีการติดต่อกัน จนเขาทักไดเรคไอจีมาอีกครั้ง เลยได้มีโอกาสได้เจอกันบ่อยขึ้นด้วย เรื่องลงรูปก็แอบตกใจเหมือนกันว่าเขาจะลงจริงๆ เพราะตอนแรกเขาบอกว่าขออนุญาตลงรูปได้ไหม เราก็บอกลงได้ลงเลย

บางคนเห็นข่าวที่ออกไป ก็มีส่งกลับมาให้ดู และถามว่าไปเจอกันได้ไง ไปรู้จักกันตอนไหน มันคือเรื่องจริงใช่ไหม ทุกคนมีคำถามหมดเลย เพราะไม่มีใครคิดว่าเราจะไปคบกับพี่เขาได้ ทุกคนก็ตื่นเต้นไปด้วยกับเรา ทางครอบครัวเขาก็ต้อนรับเราดี ทางครอบครัวเราก็แฮปปี้เลย คือได้มีโอกาสไปเจอกันมาเรียบร้อยแล้วสำหรับทั้งสองบ้าน 

Previous articleวอลเลย์บอลหญิงพ่าย เนเธอแลนด์ เนชั่นลีก
Next article“เจ้านาย” ยอมรับเรื่องพ่อแม่แยกกัน