คริสติน กุลสตรี ไม่อโหสิกรรมแฟนเก่า แพทริค

80

คริสติน กุลสตรี ยอมรับโดนทัวร์ลงหลังแฉพฤติกรรมอดีตแฟนเก่า “แพทริค” ไม่ขออโหสิกรรมให้และไม่เคยได้รับการขอโทษ 

ล่าสุด “คริสติน กุลสตรี” เผยถึงประเด็นดราม่าที่ออกมาเผยถึงเรื่อง “แพทริค อนันดา” อดีตแฟนเก่าทำให้ตนเป็นโรคติดต่อ ว่า จบ แต่ไม่จบ มันไม่ได้ราบรื่น มันเป็นเรื่อง Toxic ตนก็ไม่ขอพูดแล้วกัน เดี๋ยวไปทำร้ายฝ่ายนั้น แต่วันหนึ่งเขาก็ยังทำสิ่งเดิมอยู่ และรับรู้มาว่ามีคนเป็นเหยื่อ ส่วนขอความที่ส่งไปไม่มีข้อความไหนทำขึ้นมาหรือแต่งเรื่องใดๆ มีหลักฐานหมด มีทั้งผลตรวจเก่าตอนนั้น กับผลตรวจใหม่ตอนนี้ ตนก็ได้เก็บ ตอนคนถาม

หลายคนที่พูดโจมตีว่าตนอยากได้แสงจากเขา เพราะเขาดัง ตนนั่งขำกับเพื่อนว่าเขาดังหรอ? ตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ ยังไม่ได้รับการขอโทษใดๆ ตนรู้สึกว่าเขาได้ให้คำตอบกับชาวโซเชียลเรียบร้อย แต่เป็นข้อมูลที่บิดเบือน ทั้งในสื่อและชีวิตจริง วันนี้สำหรับตน คือไม่รู้จักคนนี้แล้ว ถ้าเจอก็แค่เจอ ก็โอเค ตอนนี้สภาพจิตใจแข็งแรง และมีความสุขดี ไม่มีอะไรฝากแล้ว ฝากเยอะมากแต่ไม่มีอะไรได้กลับมาจากเขาเลย

ตนคิดว่าผู้คนรักตนเพิ่มขึ้น เพราะตนเป็นผู้หญิงกล้าหาญ ตนไม่นับว่าเป็นแฟนเก่า ตนไม่รู้จัก เป็นคนหนึ่งที่ตนพลาด ส่วนการที่เขาบอกว่ารักแฟนเก่ามาก และแต่งเพลงให้แฟนเก่า ตนบอกว่า คนนั้นน่ารักมาก เขาก็อาจจะอบอุ่นมั้ง ในบรรดาแฟนเก่าทุกคน ก็ดูให้การอบอุ่นเขา ตนยืนยันไม่ใช่แฟนเก่าเขา 

Previous article“แก้ม กวินตรา” หวนคืนจอ รับบทเหมาะกับตัวเอง
Next articleหนุ่ม กรรชัย ภูมิใจน้องมายูได้รางวัล