“แก้ม กวินตรา” หวนคืนจอ รับบทเหมาะกับตัวเอง

74

“แก้ม กวินตรา โพธิจักร” ได้เวลากลับคืนจอแล้ว หลังจากพักงานแสดงไป 2 ปี เพื่อทำหน้าที่คุณแม่ ดูบทที่เหมาะสมกับตัวเอง และวัย

ล่าสุด “แก้ม กวินตรา” ร่วมพิธีบวงสรวงละคร “รักซ่อนรส” พร้อมเปิดกลับการคืนจอว่า  จริงๆ แก้มก็รับอยู่ตลอด ก็ให้ทางช่องดูให้หน่อยว่าบทแบบไหนมันเหมาะสม จะให้กลับมาเล่นบทเด็กๆ เหมือนเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว เลยคิดว่าบทไหนมันเหมาะสม ช่องเห็นว่าเหมาะเราก็เล่นค่ะ ช่วงที่หายไปก็เพราะว่ามีน้อง ไปเลี้ยงน้อง แต่ในระหว่างนั้นก็บอกช่องว่ามีบทอะไรที่เหมาะสมก็เรียกได้

เพราะยังไงก็เซ็นสัญญาต่อกับช่อง 7 อยู่แล้วค่ะ อย่างเรื่อง รักซ่อนรส เล่นเป็นพี่สาวของ อ๊อฟ ชนะพล ตอนแรกคิดว่าจะไม่รับ เพราะว่ากลับมาทั้งทีขอร้ายได้มั้ย ฉันอยากเล่นร้าย เขาก็บอกว่ามันก็มีร้ายนะ แล้วพอเป็นอ๊อฟ ชนะพล ก็อยากเล่น เราอยากเจอเพื่อนแค่นั้นเลย พอมาเล่นกับเพื่อนก็ไม่ยากนะ เพราะว่าเวลาอยู่ในฉากอ๊อฟเขาจะอินกับบทบาท ส่วนตัวคิดว่าถ้าเรากลับมาแล้วต้องเล่นกับเด็กๆ เราอาจจะเกร็ง แต่พอมีเพื่อน ก็จะบอกเพื่อนว่าตรงไหนที่พอจะสอน จะเคาะฉันได้ก็บอกนะ เราต้องให้เครดิตเพื่อน เพราะว่าเพื่อนเล่นละครตลอด

แต่เอาเข้าจริงมันกัดเราตลอดเวลา ถามว่าพอกลับมาเล่นบทบาทเปลี่ยนไปมั้ย แก้มว่าบทบาทไม่ได้เปลี่ยน เราดูที่ความเหมาะสมมากกว่า จะให้เล่นเป็นเพื่อนนางเอกอายุ 18 ก็ไม่ได้ เราต้องข้าใจว่าเราเองก็มีลูกแล้ว ต้องไปในทางผู้ใหญ่แล้ว ต้องรับไปในทางนั้นแล้ว 

Previous article“เจนี่ เทียน” ขึ้นถ้ำนาคี น้ำตาไหล
Next articleคริสติน กุลสตรี ไม่อโหสิกรรมแฟนเก่า แพทริค