“ต้นหอม ศกุลตลา” แจงเหตุยกเลิกคอนเสิร์ตออสเตรเลีย

101

“ดีเจต้นหอม ศกุลตลา” ประกาศยกเลิกงานคอนเสิร์ตที่ออสเตรเลีย ลั่นเพราะคิวงานไม่ได้แถมผู้จัดยังเป็นจากคอนเสิร์ตเป็นทอล์กโชว์

ล่าสุด “ดีเจต้นหอม” เผยถึงเรื่องยกเลิกงานที่ออสเตรเลียว่า “ก็คือเหมือนกับมันอาจจะไม่ได้ตรงกับที่เราดีลไว้ ด้วยความที่คอนเสิร์ตมันเลื่อน รวมถึงมีการเปลี่ยนคอนเซปต์จากคอนเสิร์ตเป็นทอล์กโชว์ เราก็เลยรู้สึกว่ามันต้องมีการเตรียมตัวเยอะ อีกทั้งทางผู้จัดเองเขาก็มีปัญหาส่วนตัว ก็เลยคิดว่าถ้าอย่างนั้นเราแคนเซิลดีกว่า คือมันถึงเดธไลน์ที่จะต้องคุยกันแล้ว แต่พอมันไม่มีความเคลื่อนไหว

เราก็เลยคิดว่าอาจจะมีความติดขัดและไม่พร้อม แฟนคลับที่นั่นเขา DM มาถามเราตลอด เราก็อยากส่งสัญญาณบอกกับแฟนคลับว่าจะไม่มีเรา เพราะแฟนคลับฝั่งนั้นเขาก็คงคาดหวังเหมือนกันว่าจะเจอ คนที่เขาทำเรื่องขอรีฟันตั๋ว ก็คือได้โอนเงินเลย เหมือนกับด้วยความที่คอนเสิร์ตมันถูกเลื่อนไปเดือนกันยายน บางคนเขาก็ไม่สะดวกดู เขาก็เคลียร์ค่าเสียหายกับเราเรียบร้อย

ซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นค่าใช้จ่ายเราที่เราออกไปก่อน มันไม่ได้มีการโกงอะไรเกิดขึ้นนะคะ อาจจะมีแค่การติดขัดเรื่องของทางฝั่งเขา แล้วเราอาจจะสื่อสารกันไม่ได้มากพอ เพราะว่าตัวเขาจะยุ่งมาก ส่วนแบคกิ้งแทรคที่เราทำมาก็คือเขาจ่ายให้ ไม่เซ็งที่ไม่ได้ไปคือเราเข้าใจว่ามันอาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นระหว่างทางได้ และ ณ วันนั้นหอมก็แค่ขอการสื่อสาร ฉะนั้นพอบางอย่างมันชัดเจน เราถึงได้โพสต์เพื่อเป็นการบอกกล่าวแฟนคลับทางนั้น”

Previous article“หนุ่ม กะลา” ไลฟ์สดยอมรับและขอโทษทุกคน
Next article“เมย์ พิชญ์นาฏ” ประกาศลงจากคาน