“หนุ่ม กะลา” ไลฟ์สดยอมรับและขอโทษทุกคน

224

หลังจากมีข่าวนักร้องเสียงนุ่ม ควงกิ๊กไปเที่ยวญี่ปุ่น หลังจากที่พาภรรยาไปมาก่อนหน้านี้ ชาวเน็ตมุ่งเป้าไปที่นักร้อง “หนุ่ม” วงกะลา ซึ่งต่อมาได้ออกมายอมรับและขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ล่าสุด “หนุ่ม” วงกะลา ได้ออกมาไลฟ์ยอมรับว่ามีแฟนใหม่โดยระบุว่า “ข่าวที่เกิดขึ้น ขอโทษแฟนเพลงทุกคนครับ ขอโทษต้นสังกัด ขอโทษครอบครัว ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก จากสิ่งที่เกิดขึ้น ผมขอน้อมรับความผิดทั้งหมด ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น แต่ว่าอยากจะใช้พื้นที่เล็กๆ เพื่ออธิบาย บางอย่างในส่วนของผม กับข่าวที่เกิดขึ้นมันหลายกระแสมาก

สถานะที่เกิดขึ้นของผมกับครอบครัวตอนนี้คือ ที่ผ่านมาผมแยกบ้านมาแล้ว 2 ปีครับ ย้ายมาอยู่บ้านคุณแม่ แล้วก็มีการพูดคุยกันเรื่องหย่ามาโดยตลอดครับ ล่าสุดเมื่อ 2วันที่แล้วก็เพิ่งได้คุยเรื่องหย่ากัน ว่าตกลงว่าภายในสิ้นเดือนนี้พยายามเคลียร์ทุกอย่างให้จบ แต่ว่าผมขอไม่พูดเรื่องของการหย่าหรือรายละเอียดของครอบครัว เพราะว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องมีการตกลง พูดคุยกันอีกสักพักหนึ่ง ส่วนกระแสที่ 2 คือกระแสที่ผมสร้างภาพ ผมไม่ดูแลลูก ผมเอาเงินไปเปย์ผู้หญิงนะครับ

ตั้งแต่ผมแยกบ้านมา 2 ปีที่ผ่านมา เงินทุกบาททุกสตางค์จากงานทั้งหมดที่เห็นในวงการบันเทิง จะจ่ายสู่พี่จูนนะครับ ถ้าใครตามเฟซบุ๊กส่วนตัวของผม จะเห็นว่าทุกวันที่เป็นวันว่าง ผมจะอยู่กับลูกตลอดครับ และไม่ว่าสถานการณ์จากนี้ผมจะเกิดอะไรขึ้น จะดูแลน้องมิลล์ต่อไปอย่างดีที่สุดครับ”

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล (ฟุตบอลยูโร) ไอซ์แลนด์ 0-1 โปรตุเกส
Next article“ต้นหอม ศกุลตลา” แจงเหตุยกเลิกคอนเสิร์ตออสเตรเลีย