“ปุ้ม ไกสร” แจง “หญิงลี” รับดูแลน้องเพชร

61

ครบรอบ 31 ปี การเสียชีวิต ราชินีวงการเพลงลูกทุ่งอย่าง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ในวันที่ 13 มิ.ย.256 ซึ่งงานจัดระหว่างวันที่ 10-18 มิถุนายน 2561  รวม 7 วัน 7 คืน ที่วัดทบกระดาน จ.สุพรรณบุรี ความพิเศษของปีนี้ได้มีการตั้งหุ่น “แม่ผึ้ง” ใหม่เป็นตัวที่ 13 ซึ่งจะเป็นหุ่นตัวสุดท้ายที่จะสร้างในวัดทับกระดานเป็นหุ่นที่แฟนเพลงลงความเห็นว่า รูปร่างหน้าตาสมจริงสวยคล้ายพุ่มพวง ปัจจุบันตั้งอยู่บริเวณถ้ำทำเทียมหลังวัด ปีนี้ก็ได้ไปเติมหน้าหุ่นใหม่ ใส่ชุดสีชมพูสดใส

ทางด้านสามี “ปุ้ม ไกสร” ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “งานครบรอบ 31ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ ก็กำลังจะผ่านพ้นไป สิ่งที่ จะเกิดขึ้นต่อไป สำหรับ อนาคต เพชร พุ่มพวง  เพชรก็เติมโตขึ้น ไปเรื่อยๆ ในวงการเพลง ขอบคุณคุณหญิงลี ที่รับปากจะดูแล เพชร พุ่มพวง ต่อจากป๊า หญิงลี มี มารยาทในวงการสูงมาก โทรหาป๊า  และบอกว่า เพชร ควรจะไปได้ไกลกว่านี้ หญิงลี จะส่งเสริมและเอาเพชรเข้าสังกัด  ป๊าเลยมอบเพชร  ให้หญิงลีดูแลเลย  หน้าที่ของเพชรคือ ต้องแสดงความสามารถออกมาให้ดีที่สุด  ขอให้เจริญรุ่งเรืองนะครับ หญิงลี”

ส่วนทางด้านของ “หญิงลีได้โพสต์ระบุข้อความว่า “วันรำลึกแม่ #พุ่มพวง 13มิ.ย สิ่งที่หญิงลี จะทำเพื่อแม่พึ่ง คือ กำลังผลักดันน้องเพชรร่วมงานฟิจเจอร์ริ่งเพลง(ตั้งวง)  กับหญิงลี ในเดือน ก.คนี้ ไกด์เพลงเสร็จเมื่อคืนบังเอิญมาก ขอพรแม่ผึ้ง ให้ผลงานลูกๆHappy นะคะ #หญิงลี #เพชรพุ่มพวง”  ซึ่งต่อมาทางด้าน “น้องเพชร พุ่มพวง” โผล่เข้ามาคอมเมนท์กลางเฟซบุ๊คของหญิงลี เป็นอิโมจิ ยกมือไหว้

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน สเปน 2-1 อิตาลี (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“หมิว สิริลภัส” แชร์ประสบการณ์ใช้ยาสเตียรอยด์