“หมิว สิริลภัส” แชร์ประสบการณ์ใช้ยาสเตียรอยด์

65

“หมิว สิริลภัส” ออกมาโชว์สภาพร่างกาย ที่อ้วน น้ำหนักพุ่ง มีสิว ร่ายยาวผลจากการใช้สเตียรอยด์ รักษาอากาแพ้ยาอย่างรุนแรง แบบ steven jones syndrome

ล่าสุด “หมิว สิริลภัส” โพสต์พลีชีพ เล่าอาการแพ้สเตียรอยด์ว่า “หมิวมีอาการแพ้ยาอย่างรุนแรง รักษาโดยใช้สเตียรอยด์ ซึ่งตอนที่นอนรพ. หมิวขอให้คุณหมออัดมาแบบมากที่สุด เพื่อที่จะออกมาทำงานให้ได้ ทำให้เกิดผลข้างเคียงหลายอย่างมากๆ เช่น สิว มีหนองที่ท้ายทอย ร่างกายอ่อนแอ และสิ่งที่ชัดสุดคือ การกินไม่หยุดและน้ำหนักพุ่งพรวดๆ แบบน่าตกใจ มากถึง 70 กว่าๆ หลายครั้งที่ได้รับคอมเมนท์วิจารณ์รูปร่าง ก็มีเสียความมั่นใจอยู่บ้าง

แต่หมิวเชื่อว่าเรามีจุดมุ่งหมายที่ไกลกว่านั้นคือ การหาเสียง วันนี้เลยเอาภาพมาเปรียบเทียบให้ดูระหว่างช่วงที่เอฟเฟกต์สเตียรอยด์ทำงาน กับ ภาพปัจจุบัน ตอนที่ทำคอนเทนต์เล่าให้ฟังว่า เราได้รับเอฟเฟกต์อะไรก็เห็นหลายๆ คอมเมนต์ที่เคยมีสภาวะแบบเดียวกัน โพสต์นี้เลยขอมาแชร์ และให้กำลังใจนะคะ หมิวก็ตั้งใจไว้ว่าจะกลับมาคืนหุ่นและความมั่นใจของตัวเองให้กลับมา

หมิวทำได้ในระดับหนึ่งแล้ว และเชื่อว่าทุกคนทำได้ค่ะ เอฟเฟกต์ของยายังคงมีอยู่ ก็คงต้องใช้เวลาให้มันค่อยๆ หายไป ไม่ว่าจะเป็นหน้าบวม สิว น้ำหนัก ผมร่วง เล็บฉีก แต่หมิวก็พยายามคุมอาหารไปด้วย ตอนนี้ก็มีพัฒนาการขึ้นมาให้ชื่นใจได้บ้างแล้วค่ะ เพราะฉะนั้น อยากบอกทุกคน “ความพยายาม ไม่เคยทรยศใคร” อยากให้ทุกคนอย่าหมดหวังกับเรื่องที่เราคาดเดาไม่ได้ และกลับมาโฟกัสในสิ่งที่เรามีและจัดการกับมันได้ค่ะ”

Previous article“ปุ้ม ไกสร” แจง “หญิงลี” รับดูแลน้องเพชร
Next articleวอลเลย์บอลสาวไทย พ่าย เยอรมนีใน เนชั่นส์ลีก