“เจนนี่ ปาหนัน” แอดมิทด่วน ผ่าทอมซิล

78

ทำเอาแฟนๆช็อคเมื่อพิธีกรคนดัง “เจนนี่ ปาหนัน” ต้องเข้าโรงพยาบาล ทำการผ่าตัดต่อมทอมซิล บ่นอยากกินนู้นอยากกินนี้ ฝากทุกคนดูแลสุขภาพตัวเองด้วย

ล่าสุด “เจนนี่ ปาหนัน” ต้องแอดมิทโรงพยาบาล ผ่าตัดทอมซิล พร้อมโพสต์ข้อความว่า “ผ่าตัดเลยหรอ นอนโรงพยาบาลในรอบกี่ปี จำไม่ได้เลย จะนอนหลับไหม หลังจากนั้นก็มีสตอรี่เพิ่มเติมอัปเดตอาการว่า Day 3 ผ่าตัดทอมซิล เจ็บคอมาก ตื่นเพราะกลืนน้ำลายแล้วเจ็บคอ ลิ้นยังบวมอยู่ น้ำลายเหนียว ถุยออกไม่ได้ อ้าปากเยอะไม่ได้ เจ็บ! หมอเลยฉีดมอร์ฟีนให้ และให้ยาชามากลั้วคอ หมองง ทนมาได้ไง ตั้งสองวันสุดท้าย ไม่ได้กลับจ่ะ นอนโรงพยาบาลเพื่อดูอาการต่อ”

และสาวปาหนัน ยังโสพต์ภาพและข้อความในไอจี โดยระบุว่า “ไม่เคยอยากกินหมู เห็ด เป็ด ไก่ ไข่ ปลา ผัก ผลไม้ เค้ก ข้าว ก๋วยเตี๋ยว ขนมจีนขนาดนี้มาก่อน ผ่าตัดทอนซิล กินได้แค่ไอติม นม ซุปเย็นๆ และยาวไปอีกหลายวัน เจ็บคอมาก กลืนน้ำลายไม่ได้เลย วันนี้น่าจะออกจากโรงพยาบาลล่ะ ยังไม่หายเจ็บหรอก แต่คิดถึงแมวล่ะ #รักษาสุขภาพกันด้วยนะ”

มีแฟนๆและคนในวงการบันเทิงแห่ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม อาทิ ใหม่ ดาวิกา, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ,เบลล่า ราณี “สงสารรร, หายไวไวคนสวย, เห้ยยย เธอ หายไวๆ นะ มารักษาตัวต่อที่บ้านฉันสิๆๆๆ, เหมือนเด็ก 16, หายไวๆนะก้ะ, หายไวๆค่า,หายป่วย ไวๆ สุขภาพแข็งแรง ออกจาก โรงพยาบาล มีแรง สวยขึ้นอีกๆ” เป็นต้น

Previous articleแพรรี่ ร่ายยาว คำสอนของภิกษุต่อ ปปช.
Next articleนายก เทควันโด ชื่นชม นักเทควันโดไทย