“อิงฟ้า” ไม่นอยด์ ใช่ใครจะมายืนร้องได้

78

หลังจากไปทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกา “อิงฟ้า วราหะ” และ “ชาล็อต ออสติน” ก็มีดราม่าแรงว่าไปคอนเสิร์ตเหมือนไปร้องเพลงร้านอาหาร

ล่าสุด “อิงฟ้า” เปิดใจถึงดราม่านี้ว่า “แต่ ถ้าติดตามพวกเราจริงๆ ก็จะรู้ว่ามันมีทั้งมินิคอนเสิร์ต แล้วก็เป็นคอนเสิร์ตจริงๆ มันมีหลากหลายสถานที่ที่เราไป เราไม่ได้ไปสถานที่เดียว และฟ้าเคารพทุกๆ ที่ที่เราไปร้อง ถึงแม้จะเป็นร้านเล็กหรือร้านใหญ่ แต่การต้อนรับที่อบอุ่น เงินมันก็ซื้อไม่ได้ ขนาดพนักงานเขายังบอก ว่าศิลปินที่มาร้องที่นี่ ส่วนมากจะเป็นแฟนคลับคนไทยที่มาดู แต่ของเราส่วนมากคืออินเตอร์แฟนที่เขาตั้งใจมาหาเราจริงๆ

ไม่ว่าจะเป็นร้านเล็กร้านใหญ่ สำหรับเรา เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ว่าใครจะมายืนร้อง ณ จุดตรงนั้นได้ แค่นี้ก็ภูมิใจมากๆ แล้ว ไม่นอยด์แต่แค่ห่วงความรู้สึกของเจ้าของร้าน หรือคนที่เป็นคนดีลงานเราไป ถ้าเขามาเห็นคนไทยคิดแบบนี้ แทนที่จะรู้สึกว่ายินดีในการเจริญเติบโต ของศิลปินคนไทยด้วยกันเอง เราห่วงความรู้สึกของคนดีลงานมากกว่า เพราะบางคนก็ใช้คำพูดที่มันเป็นการดูถูกร้านเขา กำลังจะมีแฟนมีตติ้งที่มาเลเซีย

มีคุยเรื่องการเตรียมตัวโชว์เป็นเรื่องเพลงมากกว่าถ้าสมมติเป็นงานมีตติ้งที่จะต้องมีการร้องเพลง เพราะยอมนับว่าทริปอเมริกาเราพลาดจริงๆ ในเรื่องของเพลง เพราะมันติดในเรื่องของลิขสิทธิ์และอะไรหลายๆ อย่าง เลยจะนำตรงนี้มาแก้ไข้ไขใหม่ จะได้มีโชว์ใหม่ๆ ขึ้นมาหลากหลาย แต่จะไปกี่วันยังไม่ทราบเลย

Previous article“ลูก้า” ลูกสาวคนโต นาวิน ต้าร์ ฉายแววนักแสดง
Next article“พรศิริ” เก๋าเกมส์ ซ้อม 5 เดือนคว้าทองยูโดตาบอด