“ลูก้า” ลูกสาวคนโต นาวิน ต้าร์ ฉายแววนักแสดง

61

หลังจาก หนุ่ม นาวิน ต้าร์ ได้ลงคลิปลูกสาวคนโต “น้องลูก้า พินวา” รีวิวสินค้า พูดจาฉะฉาน หน้าตาน่ารัก ทำเอางานเข้า สินค้าหลายตัวสนใจในตัวน้องลูก้า ผู้จัดละครก็สนใจ ทางครอบครัวสนับสนุนในสิ่งที่ลูกชอบ ไม่ปิดกั้น

ล่าสุด “นาวิน ต้าร์” โพสต์คลิปลูกสาวคนโต “น้องลูก้า” รีวิวสินค้า ฉายแววนักแสดง งานนี้คุณแม่น้ำหวาน เผยถึงเรื่องนี้ว่า “หลังจากที่พี่ต้าร์โพสต์คลิปนี้ไป ก็เห็นแววความกล้าของลูกนะ คือน้ำหวานกับพี่ต้าร์แล้วแต่ลูก้าเขาชอบก็สนับสนุน เขาเพิ่งอายุย่าง 6 ขวบ คงต้องดูไปสักพักว่าลูก้าชอบจริงๆ หรือเปล่า แต่พอคลิปนี้ออกไปก็ทางสินค้าหลายๆ ตัวติดต่อมาอยากให้น้องลูก้าไปรีวิวสินค้า รวมถึงงานพรีเซนเตอร์ด้วย


แม้แต่ตัวพี่ก้อง ปิยะ ยังทักมาว่า ฉันจองนะ คงต้องแล้วแต่น้องลูก้า เขาเริ่มโตเริ่มคิดเองได้ ต้องถามว่าเขาสนใจมั้ย เราจะให้เค้าเป็นตัวเองไม่บังคับลูก ดูอยู่ห่างๆ พี่ต้าร์เองจริงๆ ก็หวงลูกสาวนะคะทั้งลูก้า-มาโก้ แต่ถ้าลูกๆชอบก็สนับสนุน เพราะเป็นงานที่คุณพ่อทำเป็นประจำ พ่อเค้าเป็นไอดอลลูก้าอยู่แล้วมีคนติดต่องานน้องลูก้าเข้ามา น้องรู้ก็ดีใจมากบอกอยากทำงาน

จะได้มีบัตรเหมือนมาม้าที่เอาไปรูดซื้ออะไรก็ได้ เป็นอาหาร ขนม นม น้องมีการบอกด้วยว่าลูก้าขอลองทานดูก่อนได้มั้ยว่าชอบหรือเปล่า พี่ต้าร์ยิ้มเลย บอกลูกมีจิตวิญญาณเหมือนพ่อจริงๆ อยากนำเสนอแต่ของที่ตัวเองชอบ”

Previous articleสุดทางรัก “ณเดชน์” คุกเข่าของ “ญาญ่า” แต่งงานแล้ว
Next article“อิงฟ้า” ไม่นอยด์ ใช่ใครจะมายืนร้องได้