สุดทางรัก “ณเดชน์” คุกเข่าของ “ญาญ่า” แต่งงานแล้ว

130

ไม่ต้องรอลุ้นอีกแล้ว พระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ “ คุกเข่าของแฟนสาว “ญาญ่า อุรสยา” แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ไปเที่ยวอิตาลี

ล่าสุด “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ประกาศข่าวดีและเผยภาพหวานๆ โรแมนติก พร้อมระบุข้อความว่า “We decided on forever ผมคือผู้ชายที่มีความสุขที่สุด เพราะผมโชคดีที่สุด ที่มีผู้หญิงคนนี้อยู่ในชีวิต “การเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นแล้ว และผมโคตรตื่นเต้นเลย You are my soul my laugh my tear my air. And thank you for saying “YES” – well actually I said AHHHHEEEEEHHH *SCREAMSS and then YES!! Hehe to the moon and back baby.”

ขณะที่ “แม่ปลา” คุณแม่ของญาญ่า ได้โพสต์ภาพที่ลูกสาวและว่าที่ลูกเขยวิดีโอคอลมาบอกข่าวดี พร้อมเขียนความในใจถึงลูกๆ ว่า “หม่าม้ากับป๊าดีใจและยินดีกับลูกทั้ง2คนที่ได้หมั้นหมายกันแล้ว ได้เห็นพวกหนูทั้ง2 คนมีความสุข มันคือสิ่งที่ป๊าและหม่าม้าอยากเห็นที่สุด หม่าม้ากับป๊ารักลูกทั้ง2คนนะ จะคอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนในทุกเรื่อง we love you guys”


ด้าน “แม่แก้ว” คุณแม่ขอณเดชน์ ได้ยินดีกับลูกๆ ว่า “ปฏิหาริย์แห่ง “ที่รัก” ประจักรไว้ที่นิ้วเธอ อุรัสยา ถือว่าเป็นเวลาที่ดีที่สุด ครับพ่อ ป๊ากับแม่ดีใจด้วยที่สุดอย่างยิ่งครับ รักลูกทั้งสอง ที่สุด นะคะ” และ “นาทีระทึกใจ จากภาพที่ส่งมาจากแดนไกล ทีไฉไล ซึ้งใจที่สุด สมการรอคอย…ในหัวใจแม่…และคิดว่าทุกท่านคงมีความรู้สึกนี้ไม่แพ้กัน นะคะ …หิ้วๆๆๆๆ ยินดีที่สุดอย่างยิ่ง กับลูกณเดชน์ ญาญ่า นะคะ”

Previous articleดูคลิปไฮไลท์ ฮัมบูร์ก 1-3 สตุ๊ตการ์ท (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)
Next article“ลูก้า” ลูกสาวคนโต นาวิน ต้าร์ ฉายแววนักแสดง