“เปิ้ล ไอริณ” แจงไม่หนีนักข่าว แต่โดนตัดสิทธิ์

63

ทาง “เปิ้ล ไอริณ” เผยถึงเหตุไม่ไปงานว่า “ขอใช้พื้นที่ชี้แจงนิดนะคะ! เนื่องจาก เมื่อวานนี้ เปิ้ล เพิ่งทราบว่า งานคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะมีขึ้นในวันนี้! ซึ่งมีรายชื่อ เปิ้ล ในหมายเชิญสื่อ เปิ้ล ไม่ได้ไปแล้วนะคะ! เพราะโดนตัดสิทธิ์ ขึ้นเวทีเพื่อร้องเพลง! ซึ่งก็เข้าใจเจ้าของงานดี ที่ชี้แจง เพราะหลายวันมานี้มีพี่ๆ น้องๆ สื่อมากมายโทรมาขอสัมภาษณ์! จึงจะขอพูดทีเดียวพร้อมหน้ากันค่ะ”

เปิ้ล มิได้มีเจตนาไม่ไปงานวันนี้ เพราะหนีสื่อ หรือขาดความรับผิดชอบต่อคำพูด ต่องานที่ สำหรับ เปิ้ล ช่างแสนคุ้มค่าแล้วในชีวิตนี้! ถึงวันนี้เสียงเพลง บางความศรัทธา และบางโอกาสของ เปิ้ล จะดับลง! แต่อีกฟากเสียง เพลงสรรเสริญพระบารมี กำลังดังกระหึ่มขึ้นกว่าเดิม! และคนไทยทุกๆ คนกำลังได้เห็นสิ่งที่ขาดหายมานาน คือใบหน้าที่ภาคภูมิใจในเชื้อชาติตนของเด็กๆ ตามโรงเรียน และคนไทยเกือบทั้งชาติ กำลังพร้อมใจกันร้องเพลงชาติ และยืนตรงเคารพธงชาติด้วยหัวใจอันทรงพลัง ด้วยความรัก และสามัคคี! การได้ยินเสียงคนไทย พร้อมใจกันเปล่งเสียง “ทรงพระเจริญ”

ที่มาจากหัวใจ ที่เปี่ยมด้วยความรัก ความศรัทธา! และเราเชื่อมั่นว่า ยิ่งนานวัน เสียงที่กล่าวมาทั้งหมดนั้น จะยังคง ดังกระหึ่มยิ่งๆ ขึ้นทุกวัน! รู้สึกคุ้ม ในการเกิดแล้ว ! ชื่อเสียงเงินทองเท่าใด ก็แลกไม่ได้ 10 ปีก่อน เราเขียนไว้ว่า “เคยได้ยินว่า ถ้าเก็บเหรียญที่ตกขึ้นมา จะโชคร้าย! ถ้าเป็นจริง เรายอมโชคร้ายอย่างไรก็ได้ แต่เราจะยอมให้ใคร มาเหยียบ มาข้ามคนบนเหรียญนั้นไม่ได้ค่ะ”

Previous article“ฝน ธนสุนทร” ลั่นไม่แคร์ ถูกโยงนักร้องตกอับ
Next articleดูคลิปไฮไลท์ ฮัมบูร์ก 1-3 สตุ๊ตการ์ท (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)