“ฝน ธนสุนทร” ลั่นไม่แคร์ ถูกโยงนักร้องตกอับ

56

นักร้องลูกทุ่ง “ฝน ธนสุนทร” ถูกโยงตกอับหลังจากเพจดังออกมาแฉว่ามีนักร้องลูกทุ่งตกอับขอเงินแฟนคลับ ลั่นรู้ตัวว่าทำอะไร ไม่สนถูกโยง

ล่าสุด “ฝน ธนสุนทร” ออกมาเผยหลังถูกโยงว่าตกอับ “เคยพูดนานแล้วว่าจะขายบ้าน บั้นปลายชีวิตเราจะไปใช้ชีวิตอยู่บ้านสวน เพราะไม่รู้ว่าต่อไปจะมีคนยังต้องการฟังเพลงเราอีก ถ้าเมื่องานเริ่มเบาเริ่มซาแล้ว พร้อมที่จะหลีกทางให้เด็กๆ แล้ว เราค่อยว่ากันใหม่ เห็นว่าชื่อบนฟ้า แต่พี่ฝนไม่ได้อยู่บนฟ้า เพราะพี่ฝนตกลงมาข้างล่างแล้ว คือไม่เป็นไร จะโยงยังไงก็ได้ เราไม่เคยไลฟ์ขายของเลย

อันนี้น่าจะตกไปเนอะ คือเราก็เห็นข่าวนี้มาเแล้ว แต่ไม่ได้รู้สึกอะไร มันไม่ใช่เรา เราจะตื่นเต้นไปทำไม คือแฟนๆ ส่งข่าวมาให้ แต่เขารู้อยู่แล้วว่าแม่ไม่เคยไลฟ์ขายของ แต่ก็ไม่ได้เข้าไปต่อว่าคนที่เมนต์ว่าเป็นเรา เขารู้ว่ามันไม่ใช่เรา ก็ไม่รู้ว่าจะเดือดร้อนไปทำไม ก็แค่ขำๆ กัน แต่ก็อาจจะมีโกรธแทนบ้าง ว่าทำไมเอาเราไปโยงด้วย แต่เราก็บอกว่าไม่เป็นไร เพราะมันไม่ใช่เรา ไม่รู้จะไปโกรธทำไม เราคิดว่าเราทำอะไรอยู่

ถ้าเรายังเล่นโซเชียลอยู่ทุกคนก็จะเห็นว่าเราทำอะไรอยู่ตอนนี้ ซึ่งเราเองก็มีงานอย่างต่อเนื่องทั้งละคร หนัง เรามั่นใจ เราไม่เคยไลฟ์ขายของ ไม่เคยไลฟ์ขอเงินแฟนเพลง ในความรู้สึกเรามันยังไม่มีอะไรรุนแรง ยังไม่ได้กระทบกับงาน 

Previous article“แม่แดง” โดนด่า “เสือก” หลังบอกให้ลุกยืนในโรงหนัง
Next article“เปิ้ล ไอริณ” แจงไม่หนีนักข่าว แต่โดนตัดสิทธิ์