เบสท์ รักษ์วนีย์ ยอมรับสายเปย์ ตอนนี้มุ่งงานเป็นหลัก รักเป็นรอง

127

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากที่ “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” เลิกรากับแฟนหนุ่ม “ตงตง” ยอมรับว่าเป็นสายเปย์ ให้แล้วไม่คิดอะไร ชีวิตเดินหน้าทำงานหาเงินเพื่อคนข้างๆตัวเรา

ล่าสุด “เบสท์ รักษ์วนีย์” มาเป็นแขกรับเชิญรายการ คุยแหลก แดกดึก ของ มดดำ คชาภา โดยเปิดใจกับความรักที่เพิ่งจบลงไปว่าตอนนี้สบายดี เลิกกันตอนสงกรานต์ แต่ก็คุยกันตลอดอยู่แล้ว ตอนที่มีปัญหา เขาก็รู้ปัญหาทุกอย่างอยู่แล้ว พ่อกับแม่ก็รู้ (ทุกวันนี้แข็งแรงแล้ว) สบายดี อะไรคือจุดสุดท้ายว่าไม่ไหวแล้ว มันจะมีเวลาของมัน ด้วยหลายๆอย่างด้วย เวลาที่พร้อมมันจะมีวันนั้นเอง

หนูกับพี่เขารู้กัน ครั้งใหม่สเป๊กเป็นยังไง เบสท์ ตอบเลยว่า สูง เป็นรุ่นพี่ ส่วนที่สายเปย์ ยอมรับว่า เปย์พ่อแม่ เปย์คนรัก เปย์เพื่อน (รักคนๆหนึ่งพร้อมให้ทุกอย่างไหม) ไม่ถึงขนาดนั้นไม่ใช่มีล้านให้ล้าน ก็ต้อง 5 แสน พ่อแม่ให้ตัดสินใจเองหมด ไม่ว่าจะเรื่องทำงาน เรื่องคบเพื่อน (เคยให้แล้วเสียใจไหม) ไม่ๆๆ เรายินดีให้เขา ที่ผ่านมาทำให้เราโตขึ้น เราโตขึ้นมากกว่า คนอายุเท่าเรา บางคนอายุเท่าเรา 23 อาจไม่ได้มีวิธีคิด วิธีจัดแจงชีวิต

เป็นระบบแบบเรา เราเห็นแล้วว่าเดือนหนึ่งบ้านเราต้องใช้เงินเท่าไหร่ อนาคตน้องชายเราครอบครัวเราต้องใช้เงินเท่าไหร่ เราเห็นภาพ ทำให้เราโฟกัสคือเงิน ความรักอาจเป็นรองเงินด้วยซ้ำ เราต้องหาเงินให้ได้มากที่สุด ไม่ใช่เพื่อเรานะ เพื่อคนที่อยู่ข้างหลังเรา เช่น น้องชายเรา 

Previous articleคลิปบอล เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เอฟเวอร์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleไดมอนด์ ฟู้ด ชนะ คิง เวล ผ่านเข้ารอบชิงครั้งแรก