“แม่นีย์” โพสต์ส่งกำลังใจให้ลูกสาว “แมท ภีรนีย์”

168

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูว่า “แมท ภีรนีย์ คงไทย” กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เลิกกัน โดยมีรูปสาวคนใหม่ของสงกรานต์หลุดออกสื่ออย่างต่อเนื่อง จนฝ่ายหญิงออกมายอมรับว่าเลิกกันจริงตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่ที่ยังบอกว่ายังไม่เลิกและทางบ้านฝ่ายชายออกมาปกป้องเพราะรู้ว่าฝ่ายหญิงจะต้องโดนทัวร์ลงอีกรอบอย่างแน่นอน ทางแม่นีย์ของสาวแมทได้ส่งกำลังใจให้ผ่านสิ่งต่างๆไปได้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

ล่าสุด คุณแม่นีย์ พัชนีย์ คงไทย แม่ของดาราสาวแมท ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้กำลังใจลูกสาวพร้อมยืนเคียงข้างตลอด โดยระบุว่า “34 ปีเต็ม แล้วนะเจ้าลูกสาวคนเดียวของแม่นีย์ เราแม่ลูกผ่านเรื่องราวด้วยกันมามากมาย จนแม่ได้เข้าใจลึกซึ้งว่า ความรักที่มีต่อครอบครัวที่มากพอ ทำให้เราสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้สิ่งที่เราไม่เคยคิดมาก่อนว่าเราจะทำมันได้สำเร็จ ลูกคือดวงใจ กำลังใจ แรงบันดาลใจของแม่เสมอมา ไม่ว่าจะต้องเจอกับสถานการณ์ใด

เราพร้อมเคียงข้างกันโดยไร้เงื่อนไขเสมอมา จงเดินหน้า พร้อมพัฒนาตัวเองในทุกก้าวเสมอ อุปสรรค มันคือเครื่องเจียรไนเรา ท่องไว้และผ่านทุกอย่างให้ได้อย่างสง่างามนะลูก แม่ขออวยพรให้ลูก จงพร้อมด้วยสติและปัญญาที่ดี สุขภาพกายใจแข็งแรง เป็นที่รักของทุกคน เป็นโชคดีของผู้คนอื่นที่ได้พบเจอลูก นำพาความสุขความเจริญสู่ตนและครอบครัวนะคะเจ้าแมทของแม่ รักที่สุด จากแม่นีย์”

Previous articleคลิปฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน 1-4 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“แมท ภีรนีย์” เปิดใจเลิก “สงกรานต์” เลือกแบบที่ตัวเองมีความสุข