“แมท ภีรนีย์” เปิดใจเลิก “สงกรานต์” เลือกแบบที่ตัวเองมีความสุข

171

ข่าวการเลิกราของ “แมท ภีรนีย์” กับ สงกรานต์ เตชะไพบูลย์” เป็นกระแสที่ใครหลายคนจับตามอง จนเมื่อสาวแมท ออกมายอมรับว่าเลิกกับฝ่ายชายตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว จะยังไม่พร้อมที่จะออกมาพูด

ล่าสุด “แมท ภีรนีย์” ออกมาเคลียร์ประเด็นข่าวร้อนเรื่องความสัมพันธ์ของตนกับแฟนหนุ่ม สงกรานต์ โดยเผยว่า เลิกแล้วค่ะ แมทจะเล่าดีเทลคร่าวๆ เพราะไม่อย่างนั้นประเด็นมันก็จะถูกแต่งขึ้นมาเรื่อยๆ เพราะว่าเท่าที่ฟังหรืออ่านข่าวมาหลายๆ วัน มันมักจะมีเรื่องไม่จริงเยอะนะคะ แมทลองเดินออกมาตั้งแต่ธันวาคมปีที่แล้ว แต่ว่าการเลิกกันมันไม่ใช่แค่ว่า ‘เธอเราไปแล้วนะ แล้วก็ออกมาได้เลย มันก็มีหลายๆ อย่างที่เรามีร่วมกัน ทำร่วมกัน มันก็เป็นเหมือนความสัมพันธ์ที่ค้างๆ คาๆ ก้ำๆ กึ่งๆ อยู่

จนถึงรายการแฉที่แมทต้องออกตัวไว้ก่อนเลยว่าที่บอกว่ายังไม่เลิก เพราะว่าเหมือนคุณป๋าและพี่สงกรานต์ “‘ครอบครัวเตชะณรงค์” รักและเอ็นดูแล้วก็ให้ความเมตตาแมทมากๆ ทุกคนเข้าใจสถานการณ์ของแมทดีว่าน่าจะต้องโดนถล่มอีกรอบ ทุกคนรักและเป็นห่วงแมทว่าลองๆ ดูก่อนไหม ยังพอไหวไหมหรืออะไรยังไง แล้วทุกคนให้ความเมตตาแมทด้วยการออกมาช่วยปกป้อง

ซึ่งเป็นเรื่องจริงนะคะ กว่าจะเดินออกมาได้ต้องรวบรวมสติเยอะมาก ไม่ได้เป็นอะไรที่ง่ายๆ และสิ่งที่กังวลที่สุดคือร้านไอศกรีมที่ตอนนี้ไม่ได้ดูแลร้านแล้ว แต่แมทอยู่จนถึงวันที่สามารถส่งต่องานให้คนอื่นได้ ไม่ได้เสียใจและเสียดาย เพราะพี่สงกรานต์ให้แต่สิ่งดีๆเสมอมา เขายังเป็นฮีโร่สำหรับแมท  ยืนยันไม่มีมือที่สาม มันเป็นปัญหาสะสมที่แก้ไม่จบและแมทก็เลือกแล้วว่าเป็นความสุขของแมท

Previous article“แม่นีย์” โพสต์ส่งกำลังใจให้ลูกสาว “แมท ภีรนีย์”
Next articleคลังแสง 3 แอปลงทุน ปลูกเงินออนไลน์ ใช้ง่ายได้กำไรชัวร์!