“อิงฟ้า” ไลฟ์ ไม่ตลก ตั้งใจแนะนำ “มีนา”

127

หลังจากมีการไลฟ์สดระหว่าง “มีนา ริณา” มิสแกรนด์นครราชสีมา กับ “รัก สุลักษมิ์” มิสแกรนด์สุราษฎ์ธานี ปี 2021 เกี่ยวกับคำแนะของ “อิงฟ้า วราหะ” ให้มีนา ปรับเปลี่ยนการพูด ตอนนี้พูกแล้วไม่สวย

ล่าสุด “อิงฟ้า” ได้ออกมาไลฟ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ยอมรับว่าเสียใจ เสียความรู้สึก เพราะว่าลึกๆเราเชียร์เขาด้วยซ้ำ เราแนะนำด้วยความหวังดี ถ้าเขาปรับได้มันจะได้ไม่ค้านสายตาคนอื่น จะได้ไม่ต้องโดนคนอื่นว่า แฟนคลับไม่สามารถที่จะโอบกอด โอ๋เขาไปได้ตลอด เขาต้องปรับเพื่อที่จะได้มาอยู่ตรงนี้ โมเมนต์ที่เราเห็น มันคือโมเมนต์ที่ หัวเราะคุยกันสนุกสนาน กับคำแนะนำที่เราจริงจัง เราอยากให้คุณปรับเพราะว่ามันเหลือเวลาแค่ไม่กี่วันเอง

มันจะตัดสินแล้วแค่นั้น วิธีการให้กำลังใจมีเยอะแยะมากมาย ถ้าตัวเองเคยผ่านมาก่อนในการเป็นผู้เข้าประกวด อันนี้หมายถึง สุลักษมิ์ นะ คุณต้องรู้สึกในการให้กำลังใจคนเป็นยังไงควรพูดแบบไหน แต่สิ่งที่คุณพูด คนนอกหรือคนอื่นเขาก็ดูออก ถึงแม้ว่าจะบอกว่าไม่ได้คิดอะไร แต่ภาพที่มันออกมา พี่ฟ้าพูดตรงๆว่าพี่ฟ้าไม่ตลก ไม่ได้ตลกด้วย ตัวพี่ฟ้า กับ สุลักษมิ์ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันนะ เครียดนะ เมื่อคืนนอนไม่หลับ

พี่ฟ้าเองเวลาแนะนำใครไม่เคยคิดว่าตัวเองเก่ง แต่ตอนพี่พี่ฟ้าประกวด พี่ฟ้าโดนทุกวัน เรารู้ว่ามันทรมานแค่ไหนเวลาโดนว่า วันนึงเรามายืนตรงนี้ เราแค่ไม่อยากเห็นน้องๆ โดนเหมือนเรา พี่ฟ้าใช้คำพูดที่ซอฟท์ที่สุดแล้ว ถ้าเขาแก้ได้มันดีมาก เราจะไม่อวยกันแบบผิดๆ สำหรับพี่ฟ้าถือว่าทำเต็มที่สุดๆแล้ว

Previous articleจีเอ็มเอ็ม ยืนฟ้อง UGO หลังปลด “โอม ภวัต”
Next articleไฮไลท์ผลบอล อาร์เซน่อล 3-3 เซาแธมป์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)